+Aa-
    Zalo

    Vừa khởi động máy giặt, cô gái kinh hãi phát hiện vật bên trong, hốt hoảng giải cứu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Khi máy giặt mới chỉ vừa quay được vài vòng, chủ nhân chú mèo đã kịp thời phát hiện, lập tức ngắt điện và giải cứu nó ra bên ngoài.

    Khi máy giặt mới chỉ vừa quay được vài vòng, chủ nhân chú mèo đã kịp thời phát hiện, lập tức ngắt điện và giải cứu nó ra bên ngoài.

    Mới đây, câu chuyện chú mèo bị quay tơi tả trong máy giặt đang được bàn tán xôn xao trong một hội nhóm nuôi mèo.

    Bài viết đăng tải hình ảnh chú mèo "ướt như chuột" vừa được lấy trong máy giặt ra kèm dòng trạng thái: "Trời ạ, hôm nay, em làm về mệt, nên thao tác khá là nhanh, bình thường em bỏ đồ vào bấm nút, rồi vào phòng ngủ mất người.

    Nhưng hôm nay lại có điều gì đó khiến em ngồi khựng lại trước máy giặt bấm điện thoại, cái rồi em phát hiện con mèo lắm lông nhà em trong đó, đang quay như xổ số kiến thiết. Em mới tá hoả tâm tinh. Nhanh như cắt, em chạy tới tắt cầu giao dứt khoát, nghiêm túc, thật sự đấy.

    Trời ạ, em sắm nệm giường riêng cho nó đầy ra, gần hết tháng lương của em có ít gì đâu? Ấy thế mà nó không thèm nằm cơ, cứ thích nằm ngủ vật vờ mấy chỗ linh tinh... Với cả, con mèo nó có cái nết ngủ y hệt em, không ngủ thì thôi, mà đã ngủ rồi trời sập còn không biết. Bảo sao lúc em bỏ đồ vào mà nó không có chút phản ứng gì, suýt tí nữa em khóc luôn".

    Bộ dạng của chú mèo sau khi vượt qua "kiếp nạn" khiến nhiều người bật cười.

    Theo đó, trong lúc giặt quần áo, cô dừng lại trước máy giặt và một lúc sau phát hiện con mèo của mình đang ở trong đó. Ngay lập tức, người chủ giải cứu con mèo ra ngoài. Cũng may lần này chủ ở gần, máy giặt lại cửa ngang chứ nếu không chẳng biết chuyện gì xảy đến.

    Đăng tải không lâu, câu chuyện đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng, đặc biệt là những người yêu mèo. Nhiều người nuôi mèo cũng đã chia sẻ những sự việc đáng tiếc xảy ra khi nuôi mèo và cảnh báo mọi người nên chú ý đến vật nuôi nhà mình hơn.

    - "Mấy tháng trước mèo nhà tớ cũng ra đi vì nhà tớ không biết ẻm nằm trong mà bấm giặt, giặt xong mới tá hỏa nhưng mà con bé đi mất rồi…".

    - "Mèo là sinh vật không thể nào hiểu nổi. Có nhà riêng không nằm, cứ có cái gì có cửa mở ra là chui vào. Mọi người nhớ để ý mỗi khi đóng mở cửa nhé, không để ý là nó dễ bị kẹt lắm…".

    Một số khác thì cho rằng nhìn bộ dạng của chú mèo lại thấy vừa thương, vừa buồn cười. Đồng thời cũng không quên chúc mừng chủ nhân chú mèo và chú mèo đã may mắn vượt qua "kiếp nạn". Câu chuyện là bài học kinh nghiệm quý giá cho những ai đang nuôi mèo.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vua-khoi-dong-may-giat-co-gai-kinh-hai-phat-hien-vat-ben-trong-hot-hoang-giai-cuu-a341344.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan