+Aa-
    Zalo

    Vừa "náo loạn" Ơn giời, Đức Phúc lại gây sốt khi chúc mừng sinh nhật Mỹ Tâm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đức Phúc đang là tâm điểm của showbiz Việt những ngày này, bởi những màn đối đáp ngô nghê nhưng hết sức dễ thương và khiến người khác không nhịn nổi cười.

    Đức Phúc đang là tâm điểm của showbiz Việt những ngày này, bởi những màn đối đáp ngô nghê nhưng hết sức dễ thương và khiến người khác không nhịn nổi cười.

    [presscloud]1044[/presscloud]

    Cuối tuần qua, khi "Ơn giời cậu đây rồi" tập mới nhất lên sóng, phần trình diễn của khách mời Đức Phúc đã trở thành clip được xem nhiều nhất trong chương trình mùa 4 tính cho tới thời điểm này.

    Màn đối đáp chậm rãi nhưng duyên dáng, hợp lý của Đức Phúc khiến Trường Giang - một trong những trưởng phòng "khó chơi" nhất của Ơn giời cũng phải thừa nhận anh toát mồ hôi, còn Hoài Linh thì liên tục dành những lời khen ngợi cho học trò Mỹ Tâm.

    Sau đó, tối 14/1, Mỹ Tâm và Đức Phúc đã cùng tham gia một chương trình âm nhạc tại TP.HCM, do gần sát ngày sinh nhật (16/1), nên đông đảo khán giả hâm mộ đã tới tham dự và gửi lời chúc mừng tới nữ ca sĩ.

    Trên sân khấu, Đức Phúc cũng gửi lời chúc mừng sinh nhật tới "cô Mỹ Tâm" của mình. Màn đối thoại nhát gừng của hai cô trò khiến khán giả ngồi dưới cười nghiêng ngả.

    Đặc biệt, Mỹ Tâm còn chỉ ra rằng dường như 2 cô trò đều là những người "vô duyên một cách tự nhiên", và rồi Đức Phúc đế thêm "tự nhiên một cách có duyên" rất đáng yêu và hài hước.

    Anh chàng gửi tới người thầy của mình ở Giọng hát Việt lời chúc sinh nhật chân thành, dễ thương: "Con chỉ muốn chúc cô thật nhiều sức khoẻ. Không có gì bằng sức khoẻ và niềm vui. Con nghĩ khi ta có niềm vui và tinh thần lạc quan thì sẽ làm được tất cả. Và đặc biệt là sức khoẻ, phải mạnh khoẻ! Còn việc lấy chồng thì con nghĩ mọi thứ nên để tự nhiên. Tự nhiên đến thì chúng ta sẽ đón nhận. Tự dưng lại là ngày mai hay 10 năm sau, cứ để tự nhiên nó đến".

    Sau đó, Mỹ Tâm "hỏi tội" Đức Phúc về chuyện "dám" xưng "mày-tao" với Trường Giang và trêu học trò rằng "nếu cô bảo con xưng mày-tao con có dám không?" khiến anh chàng bối rối xua tay liên tục.

    Hết màn trò chuyện, hai cô trò đã song ca ngẫu hứng hai ca khúc "Ánh nắng của anh" và "Đâu chỉ riêng em" gửi tặng khán giả.

    Ngoài ra, khi được hỏi về căn bệnh ho kéo dài, thậm chí từng có nguy cơ mất hẳn giọng hát cách đây nửa năm, Mỹ Tâm khẳng định hiện tại cô đã khoẻ mạnh và vượt qua khoảng thời khó khăn trên.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vua-nao-loan-on-gioi-duc-phuc-lai-gay-sot-khi-chuc-mung-sinh-nhat-my-tam-a216412.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan