+Aa-
    Zalo

    Vương Hạc Đệ bị quấy rối bởi hot girl, người mẫu Trúc Thiên Thiên

    (ĐS&PL) - Trúc Thiên Thiên móc nối, đút lót tiền cho khách sạn - nơi Vương Hạc Đệ lưu trú trong quá trình quay phim- để giả danh thành nhân viên, trót lọt thực hiện hành vi lên xe riêng của nam diễn viên.

    Ngày 22/3, QQ đưa tin hot girl, người mẫu Trúc Thiên Thiên đang bị hứng chỉ trích vì đã lên xe của Vương Hạc Đệ để tặng hoa và chụp ảnh khi chưa được cho phép.

    nguoi mau truc thien thien bi tay chay vi quay roi sao nam dspl
    Cách theo đuổi thần tượng mù quáng của Trúc Thiên Thiên gây phẫn nộ cho phía Vương Hạc Đệ và công chúng.

    Cụ thể, đêm 20/3, đoàn phim Dĩ ái vi doanh có sự tham gia của Vương Hạc Đệ đính thức đóng máy sau thời gian dài làm việc. Sau đó, xe và người của khách sạn đã tự ý đưa nam diễn viên rời phim trường. Họ thậm chí còn không nói cho nhân viên của Vương Hạc Đệ biết về nơi nghỉ ngơi của ngôi sao Vườn sao băng. Mọi việc được thực hiện để Trúc Thiên Thiên dễ dàng tiếp cận Vương Hạc Đệ.

    Trước đó, cô nàng đã “đút lót” tiền cho khách sạn rồi cải trang thành nhân viên để lên xe Vương Hạc Đệ. Nhiều người lên tiếng chỉ trích cô nàng đang xâm phạm quyền riêng tư của nam diễn viên.

    Hành vi tiếp tay cho fan cuồng của khách sạn cũng như cách theo đuổi thần tượng mù quáng của Trúc Thiên Thiên gây phẫn nộ. Tại giới giải trí Trung Quốc, việc nghệ sĩ nam gặp gỡ người khác giới trong không gian riêng tư như xe hơi được đánh giá nhạy cảm, có thể gây ra tin đồn tiêu cực ảnh hưởng đến danh tiếng.

    Đáng nói, đây không phải là lần đâu tiên Trúc Thiên Thiên bị 'ném đá' khi thể hiện hành động quá khích đối với thần tượng. Trong một buổi livestream, Trúc Thiên Thiên từng bị chỉ trích vì nói lái theo Thái Từ Khôn khiến cô nàng phải nhanh chóng lên tiếng giải thích và xin lỗi. Trong một lần khác, hotgirl mạng này còn tự gọi Vương Gia Nhĩ (Jackson – GOT7) là chồng trên sóng.

    Các hành động quá khích và lợi dụng danh tiếng nghệ sĩ để gây chú ý của Trúc Thiên Thiên nhiều lần bị công chúng nhắc nhở. Hot girl xin lỗi, hứa hẹn thay đổi nhưng mọi chuyện sau đó vẫn như cũ.

    z42017663749943ba4fb07367b54a6ce63873012e00e551
    Trúc Thiên Thiên từng khiến người hâm mộ Thái Tử Khôn, Vương Gia Nhĩ bất bình.

    Fan cuồng luôn là nỗi lo ngại của các nghệ sĩ Trung Quốc. Địch Lệ Nhiệt Ba từng bị người hâm mộ nam theo dõi suốt nửa năm, xông lên sân khấu cầu hôn. Châu Vi Đồng bị khán giả nam sàm sỡ giữa sảnh khách sạn.

    Trong khi loạt tài tử Vương Nhất Bác, Tiêu Chiến, Hứa Khải... thường xuyên bị fan xâm phạm đời tư. Không chỉ ở các địa điểm công cộng, nhóm người này còn theo chân các nam nghệ sĩ vào tận phòng nghỉ, nhà vệ sinh để chụp ảnh.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vuong-hac-de-bi-quay-roi-boi-hot-girl-nguoi-mau-truc-thien-thien-a569776.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan