+Aa-
    Zalo

    Vướng tin đồn hẹn hò ông Đặng Lê Nguyên Vũ, Hoa hậu Tiểu Vy nói gì?

    (ĐS&PL) - Hoa hậu Tiểu Vy phủ nhận tin đồn hẹn hò với ông Đặng Lê Nguyên Vũ, đồng thời lên án hành vi tung tin sai sự thật nhằm bôi nhọ danh dự, uy tín của cô.

    Chiều 3/5, Hoa hậu Việt Nam 2018 đã phủ nhận tin đồn hẹn hò ông Đặng Lê Nguyên Vũ. Cô viết: "Vy xin khẳng định, những hình ảnh mọi người đang bàn tán đều là những hình ảnh Vy làm việc trong vai trò người mẫu quảng cáo, khách mời quảng bá cho các sự kiện của Tập đoàn Trung Nguyên. Việc dùng những hình ảnh làm việc văn minh để xuyên tạc, thêu dệt câu chuyện sai sự thật là hành vi vô đạo đức".

    Theo người đẹp Quảng Nam, những nhà sáng tạo nội dung trên mạng xã hội đã xây dựng thông tin sai lệch, vô căn cứ để câu tương tác làm ảnh hưởng đến cuộc sống của cô. Hoa hậu kêu gọi sự bảo vệ của mọi người.

    "Sự việc này không chỉ ảnh hưởng danh dự, uy tín của nghệ sĩ, tinh thần gia đình họ mà còn ảnh hưởng tới hình ảnh của thương hiệu dốc lòng xây dựng", cô chia sẻ thêm.

    vuong tin don hen ho doanh nhan dang le nguyen vu hoa hau tieu vy noi gi 1
    Dòng chia sẻ của Hoa hậu Tiểu Vy trên Fanpage - Nguồn: Thanh niên.

    Dân Trí đưa tin, khi được hỏi về việc nhờ pháp luật can thiệp để xử lý những người tung tin sai sự thật, đại diện ê-kíp của Tiểu Vy trả lời PV: "Trước mắt phía ê-kíp để Hoa hậu Tiểu Vy lên tiếng như trên trang cá nhân. Còn các biện pháp xử lý, ê-kíp sẽ họp và bàn bạc để tìm hướng giải quyết". 

    Trước đó, Hoa hậu Tiểu Vy vướng tin đồn hẹn hò doanh nhân Đặng Lê Nguyên Vũ khi cô tham gia các chương trình liên quan đến việc quảng bá cà phê do tập đoàn của doanh nhân này tổ chức. Đây cũng là lần hiếm hoi Hoa hậu Việt Nam 2018 lên tiếng trước những tin đồn tình cảm.

    vuong tin don hen ho doanh nhan dang le nguyen vu hoa hau tieu vy noi gi 3
    Hoa hậu Trần Tiểu Vy - Nguồn: Tri thức trực tuyến.

    Trần Tiểu Vy sinh năm 2000, cao 1,75 m, quê Quảng Nam. Năm 2018, cô tham gia Hoa hậu Việt Nam và đăng quang ngôi vị cao nhất. Cùng năm đó, cô thi Hoa hậu Thế giới và lọt top 5 Hoa hậu Nhân ái. Tiểu Vy sở hữu vẻ đẹp hiện đại, cá tính cùng thân hình gợi cảm.

    Hiện, ngoài diễn thời trang, đóng phim, Tiểu Vy làm giám khảo các cuộc thi sắc đẹp. Cô nằm trong thành phần ban giám khảo Miss World Vietnam 2023.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vuong-tin-don-hen-ho-ong-dang-le-nguyen-vu-hoa-hau-tieu-vy-noi-gi-a574207.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan