+Aa-
    Zalo

    Vượt mặt Rooney, De Gea giành giải thưởng khủng ở M.U

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Những giải thưởng cá nhân của M.U do các CĐV bầu trọn trong mùa giải 2013-2014 đã được trao tại buổi Gala diễn ra hôm 8/5.

    (ĐSPL) – Những giải thưởng cá nhân của M.U do các CĐV bầu trọn trong mùa giải 2013-2014 đã được trao tại buổi Gala diễn ra hôm 8/5.
    Mùa giải chưa khép lại nhưng những cá nhân nổi bật của M.U đã được các fan hâm mộ bầu ra. Với việc nhận được 54\% lượng phiếu bầu từ các CĐV thông qua trang chủ của CLB, thủ thành De Gea đã vinh dự được trao giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải 2013-2014. Tiền đạo Wayne Rooney và tiền vệ Adnan Januzaj về thứ hai và ba. Bên cạnh đó thủ môn người Tây Ban Nha còn được các đồng đội bầu chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất mùa.
     De Gea nhận giải thưởng cầu thủ hay nhất của M.U.
    Bàn thắng từ cú vole làm tung lưới West Ham tại vòng 31 Premier League trên sân Upton Park hồi tháng 3 giúp, Wayne Rooney được các fan hâm mộ bình chọn là cầu thủ có bàn thắng đẹp đẹp nhất mùa giải. Trong khi đó HLV tạm quyền Ryan Giggs đã được trao giải thưởng thành tựu trọn đời sau 24 năm cống hiến cho đội một Quỷ đỏ.
    Tiền đạo 18 tuổi James Wilson đã được bầy chọn là Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất học viện M.U. Ở trận đá bù vòng 34 Premier League với Hull City anh đã vừa lập được cú đúp. Phát biểu trong đêm Gala trao giải, De Gea vui mừng chia sẻ: “Tôi muốn gửi lời cảm ơn tới tất cả các CĐV. Từ ngày đầu tiên đặt chân tới sân Old Trafford, tôi đã cảm thấy được tình yêu mà họ dành cho mình. Điều đó khiến tôi cảm thấy rất hạnh phúc và có thêm động lực để thi đấu tốt hơn. Đây là một vinh dự lớn đối với cả nhân tôi. Nếu không có sự giúp đỡ của Ban huấn luyện và các đồng đội, chắc chắn tôi sẽ không làm được điều đó”.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vuot-mat-rooney-de-gea-gianh-giai-thuong-khung-o-mu-a32324.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan