+Aa-
    Zalo

    Wayne Rooney: Bị gái gọi phanh phui chuyện thác loạn và đời tư đáng xấu hổ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cùng thế hệ với Lionel Messi và Cristiano Ronaldo, Rooney được người Anh kỳ vọng trở thành cầu thủ bóng đá xuất chúng nhất thế giới.

    Cùng thế hệ với Lionel Messi và Cristiano Ronaldo, Rooney từng được người Anh kỳ vọng trở thành cầu thủ bóng đá xuất chúng nhất thế giới. Dù thế, càng về cuối sự nghiệp anh chàng càng gây thất vọng vì những bê bối đời tư xấu hổ của mình.

    Rooney từng được người Anh kỳ vọng trở thành cầu thủ bóng đá xuất chúng như CR7.

    Ngay từ khi tuổi 19, Rooney được ca ngợi như "tài năng bóng đá hay nhất kể từ thời Pele". Thậm chí, BBC đã gọi anh là "Pele trắng".

    Năm 2010, HLV trưởng tuyển Anh Fabio Capello nhận xét "Rooney ở cùng đẳng cấp với Messi và Ronaldo".

    "Gã Shrek" sở hữu những tố chất phi thường để có thể trở thành một cầu thủ lớn. Tuy nhiên, quá nhiều rắc rối đời tư khiến anh không bao giờ vươn tới đẳng cấp của Messi và Ronaldo.

    Trong hơn 10 năm hôn nhân với Coleen, Rooney đã dính dáng tới hàng loạt bê bối tình dục. Đỉnh điểm, trong 1 tháng rưỡi, Rooney 2 lần trở thành nhân vật gây xôn xao nơi hậu trường làng thể thao.

    Mọi việc bắt đầu tồi tệ từ năm 2010, khi Coleen đang mang thai con trai đầu lòng, Rooney bị bóc mẽ chuyện qua lại với gái gọi. Rooney đã trả 1.500 USD để được vui vẻ với 2 gái gọi Helen Wood và Jennifer Thompson trong quãng thời gian 2 tháng. Bê bối này đẩy sự nghiệp Rooney vào ngõ tối, các nhà tài trợ quay lưng và hôn nhân trước nguy cơ đổ vỡ. 

    Cầu thủ hẹn hò với gái lạ trong khách sạn. 

    Mới đây, những bí mật chăn gối sau lưng cô vợ Coleen đã bị cựu gái gọi Helen Wood phơi bày trong cuốn tự truyện “A Man’s World” được rất nhiều độc giả Anh hóng. Wood là một trong hai gái làng chơi, cùng với Jenny Thompson, dính đến scandal thác loạn 3 người của Rooney cách đây hơn 10 năm. Một số nội dung liên quan đến Rooney trong “A Man’s World” được trích đăng trước trên tờ The Sun.

    Tiếp đó, tháng 11/2016, để mừng chiến thắng của tuyển Anh trước Scotland, Rooney rủ một số đồng đội đi uống ở quầy bar khách sạn The Grove. Khi đã say xỉn, Rooney không kiểm soát được bản thân. Ngôi sao người Anh lê la tới một đám cưới được tổ chức ở khách sạn, chụp ảnh ôm ấp gái lạ.

    Trong chuyến tập huấn kéo dài 12 ngày cùng CLB D.C United để chuẩn bị cho mùa giải mới ở MLS, Rooney đã “bập” vào cô hầu bàn người Mỹ.

    Chuyện xảy ra vào ngày 3/2. Sau khi thưởng thức trận chung kết Super Bowl, Rooney cùng một số đồng đội tới quán bar uống rượu, vui chơi tới tận đêm.

    Tại đây, Rooney gặp lại Vicki, cô hầu bàn anh đã gặp tại khu nghỉ mát của toàn đội. Khi đã tối muộn, các đồng đội rủ nhau ra về nhưng Rooney thì ở lại bên Vicki.

    “Họ trải qua 10 giờ đồng hồ bên nhau, Rooney sau đó còn lên xe của Vicki để cùng đi tới một quán bar khác”, The Sun - nhật báo chuyên theo dõi chuyện đời tư của các ngôi sao, cho biết.

    Dù có nỗ lực, Rooney không tránh khỏi những tai tiếng của quá khứ. 

    Khi vụ việc bị phanh phui, Rooney lên tiếng thanh minh. Tiền đạo người Anh khẳng định giữa anh và cô hầu bàn không có chuyện gì, anh chỉ là người đi nhờ xe. Nhưng vợ anh Coleen không tin vào lý lẽ đó. Cô đã cùng 4 con trai rời khỏi nhà, báo hiệu những biến động sắp xảy đến với hôn nhân của Rooney.

    Khi chuyển sang Mỹ đầu quân cho DC United, chứng nghiện rượu của Rooney ngày càng nghiêm trọng. "Wayne uống rượu quá nhiều kể từ khi tới Mỹ. Anh ấy như đang tự hủy hoại bản thân khi nốc rượu từ tối tới đêm ở nhà. Điều này khiến cho mối quan hệ giữa anh ấy và Coleen gặp trục trặc", một người thân cận với gia đình Rooney tiết lộ với The Sun đầu năm 2019.

    Khi đó, Rooney vừa bị cảnh sát Mỹ bắt tại sân bay Dulles sau một chuyến bay dài. Anh bị bắt vì có hành vi mất kiểm soát trên máy bay. Nguyên nhân là Rooney sử dụng quá nhiều rượu và thuốc ngủ trên chuyến bay.

    Cô vợ Coleen đang nằng nặc đòi Rooney bỏ tất cả để trở về Anh sớm hơn dự tính. Tuy nhiên, việc trở về quê nhà chưa chắc đã giúp ngôi sao lừng danh một thời của MU thay đổi tâm tính. Và chặng đường sắp tới đối với cầu thủ vô cùng gian nan, liệu anh có giữ được tổ ấm của mình hay không vẫn là câu hỏi bỏ ngỏ. 

    Phương Anh (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/wayne-rooney-bi-gai-goi-phanh-phui-chuyen-thac-loan-va-doi-tu-dang-xau-ho-a323153.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan