+Aa-
    Zalo

    William Hiếu Nguyễn - con trai út tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn: 23 tuổi làm Phó tổng giám đốc, công khai bạn gái tiểu thư

    (ĐS&PL) - “Hoàng tử út” của tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn vừa công khai bạn gái Marie Trâm Anh. Trước đó, bạn gái William Hiếu Nguyễn thường xuyên xuất hiện trên trang cá nhân của Tiên Nguyễn - chị gái của thiếu gia nhà IPPG.

    23 tuổi giữ chức Phó tổng giám đốc

    William Hiếu Nguyễn, sinh năm 1999, là con trai út của tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn với cựu diễn viên Lê Hồng Thủy Tiên. Hiếu Nguyễn bắt đầu được chú ý nhiều hơn từ sau đám cưới của anh trai Louis Nguyễn và chị dâu Tăng Thanh Hà. 

    hieu nguyen con trai ut ty phu johnathan hanh nguyen 23 tuoi lam pho tong giam doc cong khai ban gai tieu thu
    William Hiếu Nguyễn là con trai út của tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn.

    Hiếu Nguyễn được biết đến là người có thành tích học tập rất tốt. Trong những năm trung học, Hiếu Nguyễn từng theo học tại Trường Quốc tế TP.HCM (International School Ho Chi Minh City - ISHCMC).

    Đây là một ngôi trường quốc tế đa quốc gia, đồng giáo dục và đa văn hóa với đại diện của hơn 50 quốc tịch. Trường giảng dạy bằng tiếng Anh và cung cấp Chương trình Tú tài Quốc tế (Chương trình Tiểu học, Chương trình Trung học và Văn bằng IB) cho học sinh từ 2 đến 18 tuổi.

    Sau thời gian du học, Hiếu Nguyễn đã tốt nghiệp ngành Quản trị Kinh doanh tại London, Anh và được định hướng theo nghiệp kinh doanh của gia đình ngay sau khi học xong.

    Theo giới thiệu trên website của Tập đoàn Liên Thái Bình Dương IPPG, vị trí Phó tổng giám đốc chiến lược do Hiếu Nguyễn đảm nhiệm.

    Thông tin trên báo Đầu tư, Hiếu Nguyễn còn tham gia Phát triển kinh doanh IPPG, phụ trách IPPTech, eDigi, các lĩnh vực công nghệ và AI, logistics và các dự án Thành phố thông minh của Tập đoàn.

    hieu nguyen con trai ut ty phu johnathan hanh nguyen 23 tuoi lam pho tong giam doc cong khai ban gai tieu thu3
    William Hiếu Nguyễn đại diện Tập đoàn IPPG, thay mặt Chủ tịch Tập đoàn là bố mình - ông Johnathan Hạnh Nguyễn để cắt băng khánh thành Trung tâm trí tuệ nhân tạo (AIC) đầu tiên tỉnh Lâm Đồng hồi tháng 5/2022.

    Nói về con trai út của mình, ông Johnathan Hạnh Nguyễn rất tự tin về trình độ am hiểu công nghệ, AI của cậu và thừa nhận mình đã chuyển giao thế hệ F2 thành công trong tập đoàn để chuẩn bị nghỉ hưu.

    “Mỗi đứa con trong gia đình, tôi đào tạo theo một hướng. Phillip Nguyễn chuyên về hàng không, Thảo Tiên chuyên về phân phối hàng hiệu xa xỉ, Louis Nguyễn chuyên về hàng hiệu thứ cấp. Còn William Hiếu Nguyễn chuyên về AI, công nghệ. Sau này, cậu bé sẽ phụ trách kỹ thuật các dự án fintech của trung tâm tài chính", ông Johnathan Hạnh Nguyễn chia sẻ.

    Trước đó, con trai út của tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn từng gây xôn xao khi là một trong 4 cổ đông chủ chốt góp vốn tại Công ty cổ phần IPP Air Cargo, chung tay cùng xây dựng hãng hàng không IPP Air Cargo.

    Tình trường kín tiếng

    Không giống như các anh trai mình như Louis Nguyễn, Phillip Nguyễn..., Hiếu Nguyễn rất ít khi xuất hiện, đăng tải hình ảnh lên mạng xã hội. Ngoại hình điển trai, gia thế "khủng" nhưng sống kín tiếng, Hiếu Nguyễn rất được cư dân mạng quan tâm cuộc sống riêng.

    hieu nguyen con trai ut ty phu johnathan hanh nguyen 23 tuoi lam pho tong giam doc cong khai ban gai tieu thu
    Hiếu Nguyễn chia sẻ khoảnh khắc bên bạn gái lên mạng xã hội.
    hieu nguyen con trai ut ty phu johnathan hanh nguyen 23 tuoi lam pho tong giam doc cong khai ban gai tieu thu
    Hiếu Nguyễn và bạn gái.

    Mới đây, “hoàng tử út” nhà Johnathan Hạnh Nguyễn gây chú ý khi công khai hình ảnh cùng bạn gái. Trong khoảnh khắc này, cả hai cùng đi ăn với người thân, không khí vui vẻ và thoải mái. Dù bạn gái thiếu gia để gương mặt mộc mạc nhưng vẫn rất thu hút nhờ sự tươi tắn.

    Theo Thể thao và Văn hóa, bạn gái của Hiếu Nguyễn là Marie Trâm Anh, cặp đôi bắt đầu chia sẻ hình ảnh hẹn hò từ đầu năm 2022. Nhưng ở thời điểm này, con út tỷ phú giấu kín mặt bạn gái, dùng icon che mặt cô nàng hoặc chỉ đăng ảnh phía sau, ảnh đeo khẩu trang. Sau này Hiếu Nguyễn có phần thoải mái hơn, không ngại khoe người yêu với cư dân mạng.

    hieu nguyen con trai ut ty phu johnathan hanh nguyen 23 tuoi lam pho tong giam doc cong khai ban gai tieu thu1
    Cô gái trẻ diện áo bà ba truyền thống - dresscode bữa tiệc đón giao thừa năm nay của gia đình tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn và xuất hiện trong cùng không gian với các thành viên.

    Theo một nguồn tin, bạn gái của Hiếu Nguyễn là một tiểu thư kín tiếng, ít chia sẻ hình ảnh trên mạng xã hội. Cả hai quen nhau khá lâu – thông tin trên tờ Vietnamnet.

    Về phần Trâm Anh, cô cho thấy mối quan hệ tốt đẹp với nhà bạn trai khi xuất hiện trong các dịp lễ Tết hay sự kiện đặc biệt của gia đình. Ngoài ra cô nàng cũng thường xuyên lên sóng trên trang cá nhân của Tiên Nguyễn - chị gái Hiếu Nguyễn.

    hieu nguyen con trai ut ty phu johnathan hanh nguyen 23 tuoi lam pho tong giam doc cong khai ban gai tieu thu2
    Phạm Diệu Linh - Thí sinh HHVN dính tin đồn hẹn hò em chồng thiếu gia nhà Hà Tăng.

    Trước đó, năm 2020, Hiếu Nguyễn từng dính tin đồ hẹn hò với Phạm Diệu Linh. Cô nàng sinh năm 1998 tại Vĩnh Phúc, sở hữu chiều cao 1,68m và có gương mặt khả ái.

    Phạm Diệu Linh là mẫu lookbook nổi tiếng tại Hà Nội, từng góp mặt trong dàn hot girl cổ vũ World Cup 2018 và lọt top 5 gương mặt được yêu thích nhất tại The Look.

    Cô tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020, tuy nhiên người đẹp này gây tiếc nuối cho không ít khán giả khi không lọt vào vòng bán kết cuộc thi.

    Vân Anh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/william-hieu-nguyen-con-trai-ut-ty-phu-johnathan-hanh-nguyen-23-tuoi-lam-pho-tong-giam-doc-cong-khai-ban-gai-tieu-thu-a575164.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan