Dòng sự kiện
    +Aa-
    Zalo

    World Cup 2014: Đội hình xuất sắc nhất vòng bảng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Ngay sau khi vòng bảng của World Cup 2014 khép lại, Liên đoàn bóng đá thế giới đã chọn ra đội hình 11 cầu thủ hay nhất của 8 bảng đấu.

    (ĐSPL) – Ngay sau khi vòng bảng của World Cup 2014 khép lại, Liên đoàn bóng đá thế giới đã chọn ra đội hình 11 cầu thủ hay nhất của 8 bảng đấu.
    Thủ môn:
    Guillermo Ochoa (Mexico)
    World Cup 2014: Đội hình xuất sắc nhất vòng bảng

    Phong độ ấn tượng của Ochoa góp phần giúp đại diện châu Mỹ giành vé vào vòng 1/8. Đặc biệt người gác đến này đã chơi cực hay trong trận hòa 0-0 với Brazil.
    Hậu vệ:
    Rafael Marquez (Mexico) 
     
    Không chỉ là thủ lĩnh nơi hành thủ của Mexco, ngôi sao 35 tuổi còn trực tiếp ghi 1 bàn và tung ra một đường chuyền dọn cỗ cho đồng đội lập công.
    Diego Godin (Uruguay)
     
    Hoàn thành tốt nhiệm vụ phòng ngự, cầu thủ đang khoác áo Atletico còn tỏa sáng với pha lập công quyết định trong trận thắng Italia giúp La Celeste điền tên vào vòng 16 đội của World Cup 2014.
    Mario Yepes (Colombia):
    Màn trình diễn chói sáng của Yepes góp phần quan trọng vào thành tích 3 trận toàn thắng ở vòng bảng của Colombia.
    Tiền vệ:
    Blaise Matuidi (Pháp):  Công thủ toàn diện, ngôi sao đang chơi bóng cho PSG thực sự là lá phổi ở tuyến giữa của những chú gà trống.
    Arjen Robben (Hà Lan)
     
    Ba bàn thắng, 1 đường kiến tạo là quá đủ để nói lên vai trò và tầm ảnh hưởng của tiền vệ của Bayern trong màu áo đội tuyển Hà Lan.
    Oscar (Brazil):  Tiền vệ Chelsea giúp tuyến giữa của đội chủ nhà World Cup 2014 vừa có sự chắc chắn đồng thời chẳng kém phần hiệu quả trong những pha tấn công.
    James Rodriguez (Colombia): 3 bàn thắng, 2 đường kiến tạo thành bàn là những gì ngôi sao đang đầu quân cho Monaco làm được trong màu áo Colombia ở vòng đấu bảng.
    Tiền đạo:
    Neymar (Brazil)
     
    Tiểu Pele đang là một trong những ngôi sao tấn công đáng xem nhất World Cup 2014. Với 4 bàn thắng ghi được Neymar đang nằm trong danh sách những chân sút hàng đầu của giải đấu.
    Lionel Messi (Argentina): Cùng với người đồng đội ở Barca, Messi cũng ghi dấu với 4 bàn thắng. Đặc biệt, M10 nổ súng đều đặn ở mỗi trận đấu.
    Thomas Muller (Đức): Tiền vệ của Bayern đang làm quá tốt nhiệm vụ ghi bàn (4 pha lập công) khi mà những cỗ xe tăng đang thiếu đi một sát thủ vòng cầm đích thực. 
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/world-cup-2014-doi-hinh-xuat-sac-nhat-vong-bang-a38600.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan