Dòng sự kiện
    +Aa-
    Zalo

    World Cup 2014: Dự đoán kết quả trận Hà Lan đấu với Chile

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Tham vọng giành ngôi đầu bảng B và tránh việc giáp mặt với chủ nhà Brazil sẽ khiến cuộc đối đầu giữa Hà Lan và Chile trở nên căng thẳng và rất khó lường.

    (ĐSPL) – Tham vọng giành ngôi đầu bảng B và tránh việc giáp mặt với chủ nhà Brazil sẽ khiến cuộc đối đầu giữa Hà Lan và Chile trở nên căng thẳng và rất khó lường.
    Lịch thi đấu World Cup 2014 ngày 23 và rạng sáng ngày 24/6.
    Australia đấu với Tây Ban Nha, 23h ngày 23/6 (VTV6)
    Hà Lan đấu với Chile, 23h ngày 23/6 (VTV3)
    Cameroon đấu với Brazil, 3h ngày 24/6 (VTV3)
    Croatia đấu với Mexico, 3h ngày 24/6 (VTV6)
    Với sau điểm sau hai lượt trận đã đấu, Chile và Hà Lan đã chắc suất giành quyền vào vòng 1/8 World Cup 2014. Tuy nhiên không vì thế mà trận đấu giữa hai đội bóng khiến Tây Ban Nha phải về nước sớm trở nên tẻ nhạt. Cuộc chiến cho ngôi vị đầu bảng vẫn còn nguyên đó và làm nên sự hấp dẫn cho cặp đấu.
     Hà Lan đối đầu Chile sẽ rất hấp dẫn.
    Không chỉ vậy nếu đánh bại đối thủ và giành ngôi nhất bảng, hai ứng viên này còn tránh được hàng loạt ông lớn trên đường tiến vào bán kết giải đấu danh giá nhất thế giới bóng bóng. Đây rõ ràng là một cái đích quan trong mà cả Chile và Tây Ban Nha không muốn bỏ qua.
    Trước trận đấu này, Hà Lan đang dẫn đầu với hiệu số bàn thắng cao hơn nhờ chiến thắng 5-2 trước Tây Ban Nha. Nếu không thể giành 3 điểm, một trận hòa với đội bóng Nam Mỹ cũng là mục tiêu mà HLV Van Gaal và các học trò hướng tới.
    Dù vậy Hà Lan lại đang phải chịu tổn thất bởi vấn nạn chấn thương và thẻ phạt. Nếu tiền đạo trụ cột Van Persie bị treo giò vì nhân đủ số thẻ phạt thì trung vệ Bruno Martin Indi cũng chưa chắc ra sân bởi chấn thương.
    Về phần mình, Chile đang tràn trề tự tin sau những màn trình diễn ấn tượng. HLV Sampaoli tuyên bố mục tiêu mà ông và các học trò hướng tới là mọt trận thắng. Như thường lệ bô ba Sanchez, Vargas và Vidal vẫn là niềm hy vọng của đại diện Nam Mỹ.
    Một cuộc đối đầu của hai kẻ mang trong mình tham vọng lớn. Vẫn sẽ có những toan tính được cả hai HLV thực hiện. Bởi thế kết cục của nó sẽ rất khó đoán.
    Dự đoán: Hà Lan vượt qua Chile với tỷ số 2-1.
    Đội hình dự kiến:
    Chile: Bravo, Silva, Medel, Jara, Mena, Aránguiz, Díaz, Isla, Vidal, Sánchez, Vargas.
    Hà Lan: Cillessen, Vlaar, Vrij, Blind, Jong, Wijnaldum, Guzman, Janmaat, Sneijder, Robben, Hunterlaar.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/world-cup-2014-du-doan-ket-qua-tran-ha-lan-dau-voi-chile-a37906.html
    Người đẹp hứa thưởng nóng cho CĐV Chile

    Người đẹp hứa thưởng nóng cho CĐV Chile

    (ĐSPL) – Trước cuộc đối đầu giữa đội tuyển Chile với đối thủ Hà Lan, nữ diễn viên phim cấp 3 Marlen Doll đã đăng đàn khẳng định sẽ tiếp tục thưởng sex cho các CĐV nhà.

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Người đẹp hứa thưởng nóng cho CĐV Chile

    Người đẹp hứa thưởng nóng cho CĐV Chile

    (ĐSPL) – Trước cuộc đối đầu giữa đội tuyển Chile với đối thủ Hà Lan, nữ diễn viên phim cấp 3 Marlen Doll đã đăng đàn khẳng định sẽ tiếp tục thưởng sex cho các CĐV nhà.