+Aa-
    Zalo

    Xả súng tại bữa tiệc hơn 200 người ở Mỹ, nhiều người thương vong

    (ĐS&PL) - Các nghi phạm đã xả gần 100 viên đạn nhằm vào một bữa tiệc ở bang Pennsylvania với sự tham gia của hơn 200 người, khiến nhiều người thương vong.

    Reuters đưa tin, cảnh sát đang truy lùng các nghi phạm trong vụ xả súng tại một bữa tiệc với sự tham gia của hơn 200 người ở TP Pittsburg, bang Pennsylvania (Mỹ) khiến hai người tử vong.

    my xa 50 phat dan vo dam tiec 200 nguoi nhieu nguoi chet va bi thuong 1
    Xả súng ở Mỹ, đạn bay như mưa giữa tiệc đêm.

    Hai nạn nhân đều dưới 18 tuổi trong khi có thêm 8 người bị thương do đạn bắn và 5 người bị thương khi nhảy ra khỏi cửa sổ hoặc cố gắng chạy trốn khỏi hiện trường.

    "Nhiều phát súng đã nổ ra tại một bữa tiệc ở khu phố East Allegheny, một số nạn nhân đã bị trúng đạn", Cơ quan An toàn Công cộng Pittsburgh thông báo và cho biết vụ việc vẫn đang được điều tra kỹ càng.

    Cảnh sát trưởng TP Pittsburgh Scott Schubert cho biết, bằng chứng chỉ ra có nhiều nghi phạm xả súng. Các nhà điều tra tin rằng một cuộc hỗn chiến có thể đã xảy ra trước đó nhưng không cung cấp thêm chi tiết. Danh tính của 2 nạn nhân cũng chưa được công bố.

    Các  nghi phạm đã bắn ít nhất 90 viên đạn. Hiện trường được mô tả "rất hỗn loạn" vào thời điểm đó. Các nhà điều tra đang tìm kiếm manh mối và xem xét địa điểm nơi họ thu được nhiều vũ khí và vỏ đạn khác nhau.

    Vụ xả súng ở TP Pittsburgh diễn ra chỉ vài giờ sau khi một vụ xả súng tại trung tâm mua sắm ở bang Nam Carolina - Mỹ khiến nhiều người bị thương.

    Ba nghi phạm có vũ trang bị phát hiện trong trung tâm thương mại, trong đó ít nhất một người được xác định đã nổ súng. Cả ba đã bị bắt để điều tra.

    Sự việc xảy ra chỉ vài ngày sau vụ xả súng tại ga tàu điện ngầm ở New York khiến ít nhất 29 người bị thương. Tổng thống Mỹ Joe Biden tuần trước công bố các biện pháp kiểm soát mới nhằm siết hạn chế với "súng ma", loại vũ khí được tư nhân lắp ráp và gần như không thể truy vết khi được sử dụng trong các vụ án.

    Và tháng trước, 10 người bị bắn tại một bữa tiệc nghỉ xuân ở Dallas và một số người khác bị thương khi cố gắng thoát khỏi làn đạn. 

    Mộc Miên (Theo komonews.com)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xa-sung-tai-bua-tiec-hon-200-nguoi-o-my-nhieu-nguoi-thuong-vong-a534572.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan