+Aa-
    Zalo

    Xả súng tại lễ hội ngoài trời ở Mỹ khiến 8 người thương vong

    (ĐS&PL) - Vụ xả súng ở một lễ hội ngoài trời tại Oklahoma (Mỹ) đã khiến ít nhất 1 người thiệt mạng và 7 người bị thương.

    Sáng ngày 29/5, một vụ xả súng đã xảy ra tại lễ hội ngoài trời ở phía Đông bang Oklahoma (Mỹ). Những người có mặt tại hiện trường thời điểm đó được mô tả là “điên cuồng tìm chỗ ẩn nấp”.

    Theo Cục Điều tra bang Oklahoma (OSBI), nghi phạm là một người đàn ông 26 tuổi đã đến đồn cảnh sát đầu thú. Hiện, nghi phạm đang bị giam ở nhà tù quận Muskogee. Vụ xả súng đã khiến 1 người thiệt mạng và 7 người bị thương, các nạn nhân ở trong độ tuổi từ 9-56.

    Nạn nhân tử vong trong vụ xả súng là một người phụ nữ 39 tuổi. Những người bị thương được cho là không nguy hiểm đến tính mạng. Các nhân chứng cho biết đã có một cuộc tranh cãi xảy ra ngay trước vụ xả súng vào lúc nửa đêm.

    xa sung tai le hoi ngoai troi o my khien 8 nguoi thuong vong
    Ít nhất 1 người thiệt mạng và 7 người bị thương trong vụ xả súng tại lễ hội ngoài trời ở bang Oklahoma (Mỹ). Ảnh minh họa: Fox News

    "Chúng tôi nghe thấy rất nhiều tiếng súng. Lúc đầu tôi cứ nghĩ đó là pháo nổ. Mọi người bắt đầu tháo chạy. Chúng tôi hét lên với mọi người: 'Nằm xuống! Nằm xuống"', Sylvia Wilson, chủ quán Taft's Boots Café nhớ lại.

    Trong khi đó, cô Jasmayne Hill kể: “Đạn bay theo đúng nghĩa đen ở khắp mọi nơi”. Được biết, tại thời điểm xảy ra vụ việc, Jasmayne đang đứng trông một xe bán đồ ăn ở sự kiện nói trên.

    "Chúng tôi nghĩ chúng tôi an toàn. Có cảm giác như đạn xuyên qua hầm xe nhưng may mắn là nó không trúng người chúng tôi", Jasmayne chia sẻ thêm.

    Trong khi đó, Neicy Bates, một nhân chứng khác cho biết hầu hết mọi người la lét, một số tháo chạy. "Một số chiếc xe rời đi, cố gắng không đâm vào những chiếc xe khác", người phụ nữ kể.

    Wilson, chủ quán cafe cách nơi xảy ra vụ xả súng khoảng 30m tiết lộ, cơ quan thực thi pháp luật đã có mặt tại hiện trường để hỗ trợ an ninh và các sỹ quan đã phản ứng rất nhanh với vụ xả súng.

    Trong khi đó, Thống đốc bang Oklahoma Kevin Stitt đã dành lời khen cho "phản ứng nhanh chóng của OSBI trong việc hỗ trợ cảnh sát địa phương".

    Vụ việc này xảy ra chỉ vài ngày sau khi vụ xả súng đẫm máu ở trường Tiểu học Robb (thị trân Uvalde, bang Texas, Mỹ) khiến 19 học sinh lớp 4 và 2 giáo viên thiệt mạng.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xa-sung-tai-le-hoi-ngoai-troi-o-my-khien-8-nguoi-thuong-vong-a539248.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan