+Aa-
    Zalo

    Xác định 8 đội tranh vô địch ở giai đoạn hai V-League 2023

    (ĐS&PL) - Nhóm 8 đội tranh vô địch V-League 2023 đã được xác định sau lượt trận cuối giai đoạn một.

    Theo VnExpress, kết thúc lượt trận cuối giai đoạn một V-League 2023 vào chiều 2/7, nhóm 8 đội đua vô địch ở giai đoạn hai đã được xác định, gồm Công An Hà Nội, Thanh Hóa, Hà Nội FC, Viettell, Hải Phòng, Bình Định, Nam Định và Hà Tĩnh.

    Điều đáng chú ý là ở vòng 13, cả ba đội đầu bảng cùng thua với tỷ số 0-1: Hà Nội FC thua Sông Lam Nghệ An, Thanh Hoá “gục ngã” trước Hải Phòng, trong khi Công An Hà Nội thất bại khi chạm trán Đà Nẵng.

    Kết quả này khiến màn ra mắt của bộ đôi “bom tấn” là Quang Hải và thủ thành Việt kiều Filip Nguyễn không được như ý. Tuy nhiên, tân binh Công An Hà Nội vẫn vô địch lượt đi V.League 2023.

    Trong khi đó, Viettel FC thắng tối thiểu CLB TP.HCM, tạo nên  khoảng cách điểm số sít sao giữa top 4, với cách biệt giữa hai đội đứng kề nhau là 1 điểm.

    xac dinh 8 doi tranh vo dich o giai doan hai v league 2023
    Công An Hà Nội (bên phải) nhận thất bại 0-1 trong trận chạm trán Đà Nẵng.

    Với chiến thắng 2-1 trên sân Quy Nhơn trong trận gặp Hoàng Anh Gia Lai, Bình Định lọt vào nhóm 8 đội đua vô địch. Đội bóng này có được 19 điểm, bằng với Nam Định - đội thắng Bình Dương với tỷ số 3-2. Riêng Hà Tĩnh hoà 0-0 Khánh Hoà để đứng thứ 8 với 18 điểm.

    Theo thông tin trên báo Giáo Dục và Thời Đại, Sông Lam Nghệ An, Hoàng Anh Gia Lai, Khánh Hoà, Đà Nẵng, CLB TP.HCM và Bình Dương là 6 đội đua trụ hạng ở giai đoạn hai V-League 2023.

    Tuy không lọt vào nhóm 8 đội tranh vô địch nhưng chiến thắng trước Hà Nội FC giúp Sông Lam Nghệ An (xếp thứ 9) có thể an tâm đua trụ hạng với 9 điểm nhiều hơn đội cuối bảng.

    Tương tự, 3 điểm bất ngờ trước Công an Hà Nội cũng giúp Đà Nẵng thoát khỏi vị trí đáy bảng xếp hạng. Vị trí này thuộc về Bình Dương (7 điểm) – đội duy nhất chưa thắng tại V.League 2023.

    Sau lượt trận cuối giai đoạn một, V-League 2023 sẽ tạm nghỉ nhường chỗ cho vòng 1/8 và tứ kết Cup quốc gia 2023 diễn ra từ ngày 6/7 đến 12/7. Hết ngày 3/7, ban tổ chức sẽ đóng thị trường chuyển nhượng giữa mùa và chốt danh sách cầu thủ các đội.

    XEM THÊM: Fifa gọi tên 5 gương mặt tiêu biểu của tuyển nữ Việt Nam

    Bước sang giai đoạn 2 V-League 2023, nhóm 8 đội dẫn đầu sẽ thi đấu theo vòng tròn một lượt tính điểm, phân hạng từ thứ 1 đến thứ 8, theo báo Người Lao Động.

    Sau 13 vòng đấu, Công An Hà Nội, Đông Á Thanh Hóa, Hà Nội và Viettel đang tạo khoảng cách điểm an toàn so với nhóm bám đuổi trong cuộc đua vô địch. Tuy nhiên, nếu không tận dụng tốt lợi thế thi đấu sân nhà ở giai đoạn 2 thì vị trí ở nhóm dẫn đầu hoàn toàn có thể bị xáo trộn.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xac-dinh-8-doi-tranh-vo-dich-o-giai-doan-hai-v-league-2023-a581444.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan