+Aa-
    Zalo

    Xác định thi thể phân hủy trong rừng keo là nam giới

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Công an xã Quỳnh Châu, huyện Quỳnh Lưu (Nghệ An) cho biết, thi thể phân hủy trong rừng keo là nam giới nhưng chưa xác định được danh tính và nguyên nhân tử vong.

    (ĐSPL) - Ông Lưu Hải Việt, Trưởng Công an xã Quỳnh Châu, huyện Quỳnh Lưu (Nghệ An) cho biết, thi thể phân hủy trong rừng keo là nam giới nhưng chưa xác định được danh tính và nguyên nhân tử vong.

    Trước đó, vào khoảng 9h, ngày 3/10, một người dân địa phương đang phát quang tại rừng cây keo ở xóm 1, xã Quỳnh Châu, huyện Quỳnh Lưu, phát hiện một thi thể đang phân hủy.

    Ngay lập tức, người này đã báo cáo với chính quyền xã Quỳnh Châu. Công an xã Quỳnh Châu phối hợp Công an huyện Quỳnh Lưu sau đó đã có mặt để bảo vệ hiện trường.

    Xác định thi thể phân hủy trong rừng keo là nam giới

    Rừng trồng keo tại xã Quỳnh Châu, huyện Quỳnh Lưu (Nghệ An)

    Sáng ngày 4/10, cơ quan Công an huyện Quỳnh Lưu cùng Phòng Kỹ thuật hình sự, Công an tỉnh Nghệ An đã khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi điều tra vụ việc trên.

    Theo kết quả khám nghiệm, nạn nhân được xác định là nam giới, đã bị chết từ lâu. Xương của nạn nhân còn nguyên vẹn, không có dấu hiệu của chấn thương, va đập trước khi chết.

    Tuy nhiên do thi thể nạn nhân chỉ còn bộ xương và một vài mảnh áo nên rất khó xác định danh tính và nguyên nhân tử vong.

    Cũng trong ngày 4/10, sau khi cơ quan chức năng khám nghiệm, chính quyền xã Quỳnh Châu cùng người dân đã tổ chức khâm liệm và làm lễ mai táng cho nạn nhân.

    Hiện vụ việc đang được Công an tỉnh Nghệ An tiếp tục điều tra, làm rõ.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xac-dinh-thi-the-phan-huy-trong-rung-keo-la-nam-gioi-a53909.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan