+Aa-
    Zalo

    Xác định tổ trọng tài chính bắt trong trận Việt Nam - Hà Lan tại World Cup 2023

    (ĐS&PL) - FIFA vừa công bố tổ trọng tài sẽ điều khiển trận đấu giữa đội tuyển nữ Việt Nam và đội tuyển nữ Hà Lan tại bảng E World Cup nữ 2023 vào lúc 14h00 ngày 1/8.

    Liên đoàn Bóng đá Thế giới (FIFA) vừa công bố tổ trọng tài sẽ điều khiển trận đấu giữa đội tuyển nữ Việt Nam và đội tuyển nữ Hà Lan tại bảng E World Cup nữ 2023 vào ngày 1/8.

    Theo đó, người chịu trách nhiệm điều hành chính của trận đấu là bà Ivana Martincic (người Croatia). Hai trọng tài biên lần lượt là Sanja Rodak, Karolin Kaivoja. Bà Iuliana Elena Demetrescu là trọng tài thứ 4.

    Bà Ivana Martincic sinh năm 1985 và là trọng tài của FIFA từ năm 2014. Nữ trọng tài này từng tham gia bắt giải EURO nữ 2022.

    xac dinh to trong tai chinh bat trong tran viet nam ha lan tai world cup 2023 1
    Bà Ivana Martincic sinh năm 1985 và là trọng tài của FIFA từ năm 2014. Ảnh: Twitter Germany.

    Vào tháng 9/2021, bà đã đi vào lịch sử bóng đá Croatia với tư cách là trọng tài nữ đầu tiên tham gia điều hành một trận đấu thuộc giải First League Football, giải đấu cao nhất của bóng đá Croatia.

    Ngoài ra, bà là người được phân công làm trọng tài bàn ở trận thầy trò HLV Mai Đức Chung gặp Mỹ, thuộc khuôn khổ vòng đầu World Cup 2023.

    Hiện tại, đội tuyển nữ Việt Nam đang xếp cuối bảng E. Trận đấu gặp đội Hà Lan sẽ là cơ hội cuối cùng để Huỳnh Như và các đồng đội trải nghiệm không khí thi đấu tại World Cup 2023.

    Hai trận đấu trước đó, đội tuyển nữ Việt Nam đã lần lượt để thua đội tuyển Mỹ 0-3 và đội tuyển Bồ Đào Nha 0-2.

    Mặc dù vậy, giới chuyên môn và dư luận quốc tế vẫn đánh giá cao một số điểm sáng của đội tuyển nữ Việt Nam, đặc biệt là thủ thành Trần Thị Kim Thanh. Cô đã xuất sắc cản phá thành công quả đá phạt đền 11m của tiền đạo huyền thoại Alex Morgan bên phía đương kim vô địch Mỹ và có màn trình diễn ấn tượng với nhiều pha cứu thua xuất sắc trong trận gặp tuyển nữ Bồ Đào Nha.

    Trước đối thủ yếu hơn là tuyển Việt Nam, Hà Lan đặt mục tiêu giành chiến thắng (thậm chí là với cách biệt lớn) để tranh chấp vị trí nhất bảng E với Mỹ, khi 2 đội đang có cùng 4 điểm sau 2 trận.

    Như Quỳnh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xac-dinh-to-trong-tai-chinh-bat-trong-tran-viet-nam-ha-lan-tai-world-cup-2023-a584858.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan