+Aa-
    Zalo

    Xác minh vụ việc đôi nam nữ ném gạch vào nhà, hành hung người đàn ông lúc nửa đêm

    (ĐS&PL) - Phát hiện có đối tượng liên tục bấm chuông, ném gạch vào nhà lúc nửa đêm, chủ nhà ra tìm hiểu thì bị đôi nam nữ kéo ra hành hung dã man phải nhập viện.

    xon-xao-clip-doi-nam-nu-nem-gach-keo-chu-nha-ra-duong-hanh-hung-o-tphcm---bao-dan-tri.mp4

    Ngày 12/7, báo Pháp luật TP.HCM đưa tin, Công an phường Cát Lái, TP. Thủ Đức, TP.HCM đang điều tra, xác minh giải quyết một vụ xô xát tại khu dân cư Phố Đông Village.

    Theo đơn trình báo của ông B.S.T (phường Cát Lái, TP. Thủ Đức, TP.HCM) vào lúc 2 giờ sáng ngày 17/4, khi cả gia đình đang ngủ đột nhiên có một cặp nam nữ liên tục bấm chuông, ném gạch vào nhà, đến khi ông ra mở cổng thì bị tấn công, đánh liên tục vào người khiến phải vào bệnh viện điều trị.

    feg
    Căn nhà ở giữa, nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Dân trí.

    Sự việc đã được camera an ninh ghi lại, cụ thể vào lúc 2h19' ngày 17/4 tại căn nhà trên đường Lộc Nhung, khu dân cư Phố Đông Village xuất hiện một đôi nam nữ đứng trước cổng liên tục bấm chuông. Không thấy chủ nhà mở cửa, người phụ nữ đã ném gạch vào nhà.

    Một lúc sau, ông T. ra mở cổng thì bất ngờ bị người đàn ông liên tục liên tục tấn công vào mặt, sau đó bị quật ngã. Chưa dừng lại, sau một thời gian xô xát ông T. đi vào nhà thì tiếp tục bị người đàn ông kia đuổi đánh lần hai.

    Liên quan đến vụ việc, báo Dân trí đưa tin, ông T. cho biết vụ việc khiến ông bị chấn thương phần mềm vách ngoài tai phải, hai cánh tay.

    Nạn nhân cũng cho hay người hành hung là hai vợ chồng hàng xóm nhà đối diện. Người phụ nữ là bà N.T.K.K., người đàn ông là B.X.D. (chủ một doanh nghiệp). Ông T. đã đến cơ quan công an trình báo vụ việc ngay sau đó.

    Trao đổi với phóng viên, hiện đại diện Công an phường Cát Lái cho biết đã nắm được sự việc trên và đang điều tra, xử lý.

    Bảo An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xac-minh-vu-viec-doi-nam-nu-nem-gach-vao-nha-hanh-hung-nguoi-dan-ong-luc-nua-dem-a582742.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan