+Aa-
    Zalo

    Xe cấp cứu tông đuôi xe đầu kéo, 5 người thương vong

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Cú va chạm mạnh giữa xe cấp cứu và xe đầu kéo khiến 2 người tử vong tại chỗ, 1 người tử vong trên đường đi cấp cứu và 2 người khác bị thương nặng.

    (ĐSPL) - Cú va chạm mạnh giữa xe cấp cứu và xe đầu kéo khiến 2 người tử vong tại chỗ, 1 người tử vong trên đường đi cấp cứu và 2 người khác bị thương nặng.

    Theo tin tức trên Dân trí, vụ tai nạn xảy ra vào rạng sáng ngày 28/5, trên đường Pháp Vân - Cầu Giẽ, đoạn Km210 QL1B, đoạn đi qua địa bàn huyện Phú Xuyên (Hà Nội).

    Vào thời điểm trên, chiếc xe đầu kéo, kéo theo rơ-moóc chở container lưu thông trên đường Pháp Vân - Cầu Giẽ theo hướng Hà Nam - Hà Nội. Khi đến đoạn đường trên, do xe bị hỏng nên tài xế cho xe đỗ lại ở làn đường bên phải để sửa. Để đảm bảo an toàn, tài xế có đặt tín hiệu cảnh báo các phương tiện khác.

    Đúng lúc này, một chiếc xe cấp cứu lao nhanh đã đâm thẳng vào đuôi xe đầu kéo. Cú đâm mạnh khiến 2 người tử vong tại chỗ, 1 người tử vong trên đường đi cấp cứu và 2 người khác bị thương nặng.

    Được biết, 3 nạn nhân tử vong gồm một cặp vợ chồng (chồng là bệnh nhân đang được đưa đi cấp cứu) và một y tá. Thời điểm xảy ra tai nạn, trên xe cấp cứu có 5 người.

    Ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra, Đội CSGT số 8, Công an TP Hà Nội đã có mặt, bảo vệ hiện trường, phân luồng giao thông, đồng thời phối hợp với các cơ quan chức năng huyện Phú Xuyên giải quyết, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xe-cap-cuu-tong-duoi-xe-dau-keo-5-nguoi-thuong-vong-a96188.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.