+Aa-
    Zalo

    Xe công vụ CSGT bị đâm văng 15m, nhiều cán bộ chiến sỹ thoát nạn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Vào khoảng 19h ngày 2/2/2015, trong lúc đang làm nhiệm vụ đo đạc và xác minh hiện trường, xe của lực lượng CSGT TP Đồng Hới bị một chiếc xe đâm vào phía sau

    (ĐSPL) - Vào khoảng 19h ngày 2/2/2015, trong lúc đang làm nhiệm vụ đo đạc và xác minh hiện trường vụ tai nạn trước đó, tại Km 657 đi qua thôn 16, xã Lộc Ninh, TP Đồng Hới (Quảng Bình), xe của lực lượng CSGT TP Đồng Hới bị một chiếc xe tải đâm vào phía sau.

    Hiện trường vụ tai nạn.

    Trước đó, vào khoảng 18h20 cùng ngày, cũng tại đoạn đường nói trên, một chiếc xe máy mang BKS: 73K3 - 5681, do một người đàn ông (chưa xác định được danh tính) điều khiển, đang đi trên đường theo hướng Bắc - Nam thì đột nhiên đâm vào chiếc xe lu đỗ ở ven đường.

    Vụ tai nạn làm người điều khiển xe máy trên bị thương nặng. Nạn nhân đã được người dân xung quanh đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Việt Nam - Cu Ba (TP Đồng Hới).

    Nhận được tin báo, lực lượng CSGT TP Đồng Hới lập tức có mặt tại hiện trường để làm nhiệm vụ. Tuy nhiên, trong khi chiếc xe của CSGT đang dừng ở ven đường đã bị chiếc xe tải mang BKS: 73C - 018.02 bất ngờ lao tới, đâm mạnh vào đuôi xe của lực lượng CSGT.

    Cận cạnh vụ tai nạn liên hoàn.

    Sau khi bị đâm mạnh từ phía sau, chiếc xe công vụ này văng ra xa khoảng 15m, rồi lao vào 3 chiếc xe máy của người dân đang dựng ở ven đường. Ba chiến sỹ CSGT đang làm nhiệm vụ gần đó, sau khi thấy chiếc xe bị đâm đã kịp thời né tránh nên thoát nạn. Rất may, không có thiệt hại nặng về người.

    Tại hiện trường vụ tai nạn liên hoàn, xe của lực lượng CSGT, xe tải mang BKS: 73C - 018.02 và 4 chiếc xe máy đều bị hư hỏng nặng.

    Hiện, lực lượng CSGT TP Đồng Hới đang xác minh và làm rõ vụ việc.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xe-cong-vu-csgt-bi-dam-vang-15m-nhieu-can-bo-chien-sy-thoat-nan-a82183.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan