+Aa-
    Zalo

    Xe đạp Hermes hơn nửa tỷ đồng cháy hàng ở Trung Quốc

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Mẫu xe đạp mới có giá hơn nửa tỷ đồng của Hermes đã được bán hết tại các cửa hàng ngoại tuyến ở thành phố Thượng Hải, Trung Quốc.

    Truyền thông Trung Quốc đưa tin, ngày 11/8, mẫu xe đạp Odyssee Terre đã được niêm yết trên trang web chính thức của Hermes China với giá 165.000 NDT (hơn 570 tỷ đồng).

    xe dap hermes hon nua ty dong chay hang o trung quoc 01
    Mẫu xe đạp Odyssee Terre của Hermes được bán tại thị trường Trung Quốc. Ảnh: Hermes

    Theo thông tin nhà cung cấp đăng tải, chiếc xe này có chiều dài 154,6cm, rộng 58cm và nặng 14kg. Xe được chế tác bằng gỗ tần bì, nhôm và da sần, có đèn tích hợp trên ghi đông.

    Xe được sản xuất độc quyền tại Pháp, có huy hiệu tráng men với logo series ở phía trước và dòng chữ "Hermes Paris" in trên yên xe, nơi người lái có thể tùy ý điều chỉnh độ cao.

    Thiết kế của Odyssee Terre được lấy cảm hứng từ mẫu xe đạp xách tay của Nhật Bản.

    xe dap hermes hon nua ty dong chay hang o trung quoc 03
    Mẫu xe đạp Odyssee Terre không giỏ được Hermes tung ra hồi tháng 7/2022. Ảnh: Hermes

    Trước đó vào tháng 7 năm nay, Hermes đã tung ra thị trường phiên bản khác của chiếc xe đạp Odyssee Terre, có giá 23.600 USD (hơn 540 tỷ đồng). So với mẫu xe mới vừa được niêm yết tại thị trường Trung Quốc thì thiếu giỏ đựng đồ phía trước và phía sau. Điều này có nghĩa là phiên bản giỏ ra mắt lần này, giá trị của hai giỏ lên tới tới 8.000 NDT (gần 30 triệu đồng).

    Theo Tuần báo Kinh tế Trung Quốc, ngày 11/8, bộ phận chăm sóc khách hàng chính thức của Hermes China cho biết mẫu xe đạp hơn nửa tỷ đồng này hiện đã được bán hết tại các cửa hàng ngoại tuyến ở thành phố Thượng Hải.

    Đây không phải là lần đầu tiên Hermes bán xe đạp. Từ năm 2013, Hermes đã tung ra thị trường hai mẫu xe đạp thể thao đô thị có tên Le Flneur và Le Flneur sportif, giá khoảng 70.000 NDT (hơn 240 triệu đồng).

    xe dap hermes hon nua ty dong chay hang o trung quoc 02
    Các sản phẩm được Hermes khuyến nghị kết hợp sử dụng với xe đạp Odyssee Terre. Ảnh: Hermes

    Trên trang web chính thức của Hermes cũng bày bán các sản phẩm như bao đựng thẻ Calvi Duo với giá 4.350 NDT (hơn 15 triệu đồng), dép Oran giá 6.900 NDT (gần 24 triệu đồng) và bao đựng điện thoại H-Tag giá 12.350 NDT (hơn 42 triệu đồng). Trang web khuyến nghị rằng có thể kết hợp sử dụng những vật phẩm này với xe đạp Odyssee Terre.

    Hoa Vũ (Theo Sohu)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xe-dap-hermes-hon-nua-ty-dong-chay-hang-o-trung-quoc-a547674.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan