+Aa-
    Zalo

    Xe điện nổ pin gây cháy lớn, hai thiếu niên liều mình đu bám đường ống nước thoát thân

    (ĐS&PL) - Vụ tai nạn nổ pin xe điện đã cướp đi sinh mạng của một nam thanh niên và khiến 3 người bị thương nặng, trong đó có thiếu niên 13 tuổi.

    Theo India Express, vụ việc được cho là xảy ra vào 7h ngày 16/12 ở 118 Đại lộ D, thành phố New York (Mỹ). Từ đoạn video được phóng viên GoodNews chia sẻ, có thể thấy một thiếu niên trèo ra khỏi cửa sổ căn hộ ở tầng 5, vài giây sau liền bám được vào đường ống nước bên cạnh.

    Tiếp đó, một thiếu niên khác cũng trèo qua cửa sổ và bám vào đường ống nước. Ngay sau đó, ngọn lửa bùng lên dữ dội bên trong căn hộ, khói đen bốc lên cuồn cuộn. Bất chấp nguy hiểm, hai thiếu niên lập tức trượt xuống đất theo đường ống nước.

    xe-dien-no-pin-gay-chay-lon-hai-thieu-nien-lieu-minh-du-bam-duong-ong-nuoc-thoat-than.mp4

    Tuy thành công thoát khỏi vụ hỏa hoạn, hai thiếu niên 13 và 18 tuổi này đã bị thương nặng, được đưa đi bệnh viện cấp cứu. Sở Cứu hỏa thành phố New York (FDNY) cho biết vụ tai nạn còn khiến một người phụ nữ bị thương nặng và một nam thanh niên sống trong khu nhà tử vong do ngạt khí.

    Liên quan đến vụ tai nạn, Cảnh sát thành phố New York cho biết việc mua xe đạp điện không rõ nguồn gốc và sạc pin trong nhà có thể tiềm ẩn những nguy hiểm khó lường.

    Đại diện Sở Cản sát New York nói: "Chúng tôi mong rằng người dân sẽ cảnh giác cao hơn trong việc sử dụng xe điện. Để ngăn chặn thiệt hại về tính mạng thêm nữa, chúng ta cần sử dụng chúng đúng cách và an toàn".

    Cách đó vài ngày, vụ nổ xe điện xảy ra ở Hàng Châu (Trung Quốc) đãkhiến một bé gái 7 tuổi bị bỏng và tử vong thương tâm.

    Cụ thể, vào ngày 11/12, người đàn ông tên Ngụy chạy xe đạp điện chở con gái Kì Kì ra ngoài. Khi đang lưu thông trên đường, chiếc xe bất ngờ phát nổ và bốc cháy làm cả hai cha con bị bỏng nặng. Do vết thương quá nặng, cô bé Kì Kì đã qua đời vào sáng ngày hôm sau.

    Theo đội phòng cháy chữa cháy Hàng Châu, nguyên nhân gây ra vụ cháy xe điện có liên quan tới lỗi pin lithium của xe.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xe-dien-no-pin-gay-chay-lon-hai-thieu-nien-lieu-minh-du-bam-duong-ong-nuoc-thoat-than-a523032.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan