+Aa-
    Zalo

    Xe đón Hồ Ngọc Hà gây tai nạn: Chuyển Công an TP.HCM thụ lý

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Vì có nạn nhân tử vong và nạn nhân người nước ngoài nên vụ xe Audi đón Hồ Ngọc Hà gây tai nạn hôm 10/12 sẽ được chuyển cho Công an TP.HCM xử lý.

    (ĐSPL) – Vì có nạn nhân tử vong và nạn nhân người nước ngoài nên vụ xe Audi đón Hồ Ngọc Hà gây tai nạn hôm 10/12 sẽ được chuyển cho Công an TP.HCM xử lý.

    Liên quan đến vụ xe Audi đón Hồ Ngọc Hà đâm 11 người bị thương, theo tin tức trên báo Pháp luật TP.HCM, chiều 14/2 Công an quận Tân Bình cho biết đã chuyển toàn bộ hồ sơ liên quan cho Cơ quan điều tra Công an TP.HCM thụ lý theo thẩm quyền vì có nạn nhân tử vong và nạn nhân là người nước ngoài (Việt kiều có quốc tịch nước ngoài).

    Theo thông tin từ cơ quan điều tra, do mức độ thiệt hại và hậu quả nghiêm trọng của vụ tai nạn nên cơ quan công an đang hoàn thiện hồ sơ xử lý trách nhiệm của tài xế lái xe Audi gây tai nạn.

    Xem video:

    Xe Audi đón ca sĩ Hồ Ngọc Hà gây tai nạn kinh hoàng.

    Trước đó, vào chiều 13/2 tại Bệnh viện nhân dân 115, ông Ngô Văn Ngạch (50 tuổi, ở Cần Thơ) bị thương nặng nhất trong số 4 nạn nhân trong vụ tai nạn được đưa vào cấp cứu đã tử vong sau hai ngày điều trị.

    Được biết, một nạn nhân khác cũng đang được điều trị tại bệnh viện Nhân dân 115 trong tình trạng nguy kịch.

    Chiếc xe Audi gây tai nạn vào ngày 10/2.

    Như tin tức đã đưa, khoảng 20h tối 10/2, một chiếc Audi A8L mang biển kiểm soát 51A - 661.28 do tài xế Nguyễn Duy Tân (25 tuổi, ở huyện Nhà Bè) điều khiển đi đón cô họ Hồ Ngọc Hà, khi đang lưu thông vào sảnh quốc tế của sân bay Tân Sơn Nhất thì chiếc xe bất ngờ mất lái lao lên khu vực dành cho người đi bộ.

    Sau đó, xe tiếp tục lao đi với tốc độ lớn và đâm vào rất nhiều người đang đi bộ trong khu vực sân ga. Vụ tai nạn khiến 11 người bị thương và được đưa vào bệnh viện cấp cứu.

    Nguyên nhân được xác định là do tài xế này quên cài phanh tay và đạp nhầm chân ga khiến xe chồm lên gây tai nạn. Cơ quan điều tra cho biết chiếc xe này do ông Nguyễn Quốc Cường (chồng Hồ Ngọc Hà) đứng tên sở hữu.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xe-don-ho-ngoc-ha-gay-tai-nan-chuyen-cong-an-tphcm-thu-ly-a84179.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan