+Aa-
    Zalo

    Xe đột ngột hết xăng giữa đường, người phụ nữ chưa biết làm sao thì điều bất ngờ xảy ra

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Không chỉ có nhiệm vụ chính là phân luồng điều tiết giao thông... các chiến sĩ CSGT còn không ngần ngại giúp đỡ người dân khi gặp khó khăn.

    Không chỉ có nhiệm vụ chính là phân luồng điều tiết giao thông... các chiến sĩ CSGT còn không ngần ngại giúp đỡ người dân khi gặp khó khăn.

    Đang trên đường chở con đi học thì chiếc xe máy bất ngờ hết xăng khiến người phụ nữ loay hoay mãi không biết phải làm sao thì các chiến sĩ áo vàng xuất hiện. Không để người phụ nữ phải chờ đợi, các chiến sĩ CSGT đã có hành động giúp đỡ kịp thời.

    Đó là những gì được chia sẻ trên diễn đàn Ninh Thuận vào sáng đầu tuần khiến người ta thấy cuộc sống này đẹp hơn nhiều.

    CSGT lấy xăng từ xe mình - Ảnh: Facebook

    Nội dung bài viết như sau: "Nếu đang đi giữa đường, gặp trường hợp xe hết xăng thì bạn sẽ xử lý như thế nào? Hẳn là hoang mang cầu cứu gia đình hay bạn bè phải không? Nhất là có con nhỏ giữa trời nắng nóng.

    Và đây là hình ảnh các anh cảnh sát giao thông thành phố Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận trong sáng nay đó. Nhẹ nhàng hút xăng bên xe các anh đổ vào xe cho chị gái có cái tiếp tục đưa cháu đến trường.

    Cần gì những điều lớn lao tiền trăm triệu, tiền tỷ phải không các bạn? Cảm thấy ấm áp tính người, một lần nữa, tận đáy lòng cảm ơn các anh".

    ... giúp người phụ nữ hết xăng giữa đường - Ảnh: Facebook

    Kem theo dòng chia sẻ này là hình ảnh 2 chiến sĩ CSGT đang hút nhiên liệu từ xe ra một chai nhựa rồi đổ vào bình xăng xe máy cho người phụ nữ. Hai mẹ con cậu bé hẳn là mừng biết mấy khi được "cứu" đúng vào lúc không biết nhờ cậy ai.

    Trong khi đó, đa phần bình luận đều bày tỏ cảm kích với hành động đẹp của hai chiến sĩ CSGT.

    Trước đó, hình ảnh CSGT cho em bé bú bình được lan truyền trên mạng xã hội.

    Theo đó, sáng 25/6, mạng xã hội chia sẻ hình ảnh 2 chiến sĩ CSGT giúp đỡ người phụ nữ, nhanh chóng đưa cháu bé đến bệnh viện kịp thời khiến nhiều người xôn xao.

    "Việc xảy ra trên đường Cộng Hòa. Chị áo xanh chạy Wave có con bị bệnh nhưng đường Cộng Hòa quá kẹt xe, 2 anh giao thông thấy vậy nên thay chị chở cháu đi bệnh viện", dòng chia sẻ của tài khoản Q.C.

    CSGT kịp thời đưa em bé đi cấp cứu - Ảnh: Công an nhân dân

    Hai chiến sĩ CSGT này là Thượng úy Vũ Đình Nam và Trung úy Đoàn Tấn Phú. Hai anh kể, sáng 25/6 trong lúc đang làm nhiệm vụ điều hòa giao thông tại chốt Trường Chinh - Tây Thạnh, 2 anh chợt nghe tiếng người phụ nữ kêu cứu “Cứu con em, cứu con em".

    Quan sát thấy người phụ nữ đang điều khiển xe gắn máy chở một cháu bé khoảng 14 tháng tuổi với khuôn mặt tái xanh, ngay lập tức, hai anh hướng dẫn người phụ nữ đến Bệnh viện đa khoa Mỹ Đức trên đường Núi Thành (quận Tân Bình); đồng thời lái môtô đặc chủng mở đường để giúp chị đi đến bệnh viện trong thời gian nhanh nhất.

    Khi đến đường Phạm Văn Bạch, nhận thấy lưu lượng xe mỗi lúc một đông, người phụ nữ không biết đường đi, lại đang trong trạng thái tinh thần hoảng loạn và cháu bé đã ngất xỉu, hai anh đã thuyết phục người mẹ đưa cháu bé lên xe môtô đặc chủng để chở bé tới bệnh viện.

    Trong lúc Thượng úy Vũ Đình Nam tập trung điều khiển phương tiện thì phía sau xe, Trung úy Đoàn Tấn Phú cẩn thận ôm cháu bé vào lòng, vỗ về và cho bé bú bình. Cháu bé sau đó được cấp cứu kịp thời.

    Quỳnh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xe-dot-ngot-het-xang-giua-duong-nguoi-phu-nu-chua-biet-lam-sao-thi-dieu-bat-ngo-xay-ra-a295049.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan