+Aa-
    Zalo

    Xem chuyên gia MakeUp và Tóc của Julia " Phù phép" cho cô Dâu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cùng chuyên gia trang điểm của Julia để che khuyết điểm của cô dâu mặt tròn:

    Cùng chuyên gia trang điểm của Julia để che khuyết điểm của cô dâu mặt tròn:

    840ab55211c62e4edd25c569232b2415.png 
                                  Cô dâu: Nguyễn Hoàng Lan ( Hà Nội) 
    Phong cách trang điểm mong muốn: 
    Thích sử dụng tông màu hồng, muốn nhấn vào mắt và trang điểm nhẹ nhàng. Muốn khuôn mặt gọn hơn và dĩ nhiên là xinh hơn rồi. 
    25b73ee63bfaa564ce9bdf814349a194.png
    Đầu tiên là việc đánh nền Chuyên gia Julia bắt đầu dùng cọ, lấy vừa đủ lượng kem nền chấm các điểm trên mặt. Dùng cọ và bông thấm để tán kem nền đều quanh mặt.Dùng mút tán đều một lần nữa kem nền, nhằm tạo lớp nền hoàn hảo, mịn và phủ đều khắp mặt. Để lớp nền hoàn thiện hơn, sử dụng phấn dạng bột màu sáng, phủ một lớp nhẹ lên toàn bộ gương mặt. Mặt Lan đã có lớp nền hoàn hảo, hợp tông màu da, che phủ tốt và mịn màng. Dùng phấn sáng màu tạo vùng trên khuôn mặt, phía dưới mắt, sống mũi và trán. Phấn màu sậm hơn phủ hai bên cánh và dọc theo sống mũi để nhìn thanh hơn và thêm cao. 
    e3f191360a758b7bf8de9bbab3117cc8.pngVì da của Lan cũng tương đối đẹp , sáng, nên chuyên gia trang điểm đã chọn phấn má màu hồng cam và môi màu Cam để khuôn mặt có cùng Tone màu và để tôn thêm nét trẻ trung và đáng yêu của cô dâu. 
    06c120e78f999f95f4cc35e6d14cf551.png
    Tiếp đến là mắt .Mắt luôn là phần hồn của khuôn mặt mặt có trang điểm khác bao nhiêu nhưng với mắt luôn làm cách nào đó để giữ được sự thật của đôi mắt. Trong trường hợp mắt của Lan các chuyên gia chỉ can thiệp rất ít Dùng cọ tán phấn vẽ lông mày màu nâu nhạt lên phần khuôn mày. Sau đó, dùng mascara nâu chuốt nhẹ lên phần lông mày để giúp định hình khuôn mày. Để che vết dán mi giả và định hình khuôn mắt, sử dụng cọ có đầu nhọn, mảnh, vẽ đường kẻ viền mí mắt trên nhỏ, ăn sát vào đường dán mi. Phủ bầu mắt bằng màu ngọc trai dạng sáp để làm sáng, dùng tiếp màu đồng để phủ bầu mắt. Kẻ đường viền mí dưới màu trắng ở phần đầu mắt, đuôi mắt dùng màu đồng để phủ, cuối cùng là mascara đen chuốt lại mi mắt.
    5dbfaa2914d288f373184776fd3103af.png
    Cuối cùng là tóc, Tóc rất quan trọng để quyết định khuôn mặt già hay trẻ Tuy rất thích kiểu tóc búi củ hành nhưng các chuyên gia làm tóc của Julia cho rằng gương mặt tròn của Lan không phù hợp.Dùng máy kẹp và máy làm xoăn làm xoăn nhẹ cho tóc và đơn giản là thêm 1 chiếc vương miện thế là “ Xin chào – Chúng ta có gặp 1 cô dâu xinh xắn và trẻ trung .
    bda05e3e248cdc3f4d3f4504251dec89.png
    Điều cốt lõi của việc MakeUp và Tóc đó là làm sao phai che được những khuyết điểm của cô Dâu và nâng được những Ưu điểm trên khuôn mặt của cô Dâu. và với tiêu chí là Đẹp nhưng phải Thật như thế mới là điều quan trọng mà các chuyên gia của Julia luôn làm rất tốt. 
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xem-chuyen-gia-makeup-va-toc-cua-julia-phu-phep-cho-co-dau-a70078.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan