+Aa-
    Zalo

    Xinh đẹp, nổi danh khắp châu Á nhưng 3 rich kid chọn cuộc sống lẻ bóng, làm mẹ đơn thân

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Kim Lim, Arissa Cheo, Zong Fuli là 3 rich kid nổi đình đám tại châu Á. Tất cả đều xinh đẹp, giàu có nhưng lại lận đận trong chuyện tình yêu, hôn nhân.

    Kim Lim, Arissa Cheo, Zong Fuli là 3 rich kid nổi đình đám tại châu Á. Tất cả đều xinh đẹp, giàu có nhưng lại lận đận trong chuyện tình yêu, hôn nhân.

    Kim Lim

    Sinh năm 1994, Kim Lim là thiên kim tiểu thư nổi tiếng khắp châu Á và nhiều nước khác vì vẻ đẹp dịu dàng, nữ tính. Cô cũng là fashionista nổi tiếng, dẫn đầu xu hướng về phong cách và lối sống. 
    Tuy nhiên, người đẹp 29 tuổi lại có đường tình duyên khá trắc trở. Đầu tháng 8 vừa qua, trong một cuộc phỏng vấn với Icon Singapore, Kim Lim cho hay cô và chồng cũ đã không còn chung sống từ cuối năm 2019.

    Chồng cũ của nàng rich kid là cầu thủ Kho Bin Rai (30 tuổi). Năm 2016, cả hai lần đầu gặp nhau tại Thái Lan và quyết định về chung một nhà chỉ sau 6 tháng hẹn hò. Ban đầu, hôn lễ dự kiến diễn ra vào đầu năm 2017 nhưng phải hoãn lại khi Kim mang thai và hạ sinh con trai đầu lòng vào giữa năm 2017. Năm ngoái, chồng của Kim phải hầu tòa vì cáo buộc hỗ trợ đánh bạc từ xa, được tại ngoại sau khi nộp 25.000 USD.

    "Các cô gái ngày nay cần đặt bản thân lên đầu tiên. Điều hối tiếc duy nhất của tôi là đã không theo đuổi đam mê sự nghiệp sớm hơn”, Kim Lim bày tỏ. Cô cho biết đang dồn hết tâm trí cho việc kinh doanh và chăm sóc con trai.

    Arissa Cheo

    Arissa Cheo (Thạch Trinh Thiện, 38 tuổi) là ái nữ của lãnh đạo cao cấp Media Corp - tập đoàn truyền thông lớn châu Á. Cô có lượng người theo dõi lớn trên trang cá nhân và được đặt biệt danh "quý cô đồ hiệu".
    Arissa còn được công chúng chú ý bởi cuộc hôn nhân đầy sóng gió cùng nam diễn viên Đài Loan (Trung Quốc) Ngô Kiến Hào. Giữa năm 2018, thông tin đôi trai tài, gái sắc đường ai nấy đi khiến công chúng tiếc nuối. 
    Nguyên nhân đổ vỡ được luật sư của Arissa Cheo đưa ra là thành viên nhóm F4 "coi thường cuộc sống gia đình". Người thân của kiều nữ Singapore cũng lên tiếng tố Ngô Kiến Hào không quan tâm gia đình, có mối quan hệ ngoài luồng với phụ nữ khác.

    Zong Fuli 

    Zong Fuli (sinh năm 1982) là con gái của người sáng lập thương hiệu đồ uống lớn nhất Trung Quốc Zong Qinghou và là người thừa kế duy nhất của Tập đoàn Wahaha. Không chỉ giàu có, Zong còn được nhiều người ngưỡng mộ bởi tài năng và loạt thành tích học tập đáng nể.

    Dù sở hữu khối tài sản khủng, ái nữ nhà Zong thừa nhận cảm thấy cô đơn vì chưa tìm được tình yêu đích thực. Năm 2013, Fuli từng tiết lộ chưa bao giờ có bạn trai. Cha cô thậm chí còn treo phần thưởng cho bất cứ ai có thể tán tỉnh con gái mình thành công. Có tin đồn rằng cô được mai mối cho Wang Sisong, con trai tỷ phú Wang Jianlin, nhưng mối duyên này không thành. Hiện Fuli vẫn độc thân.

    Việt Hương (T/h)
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xinh-dep-noi-danh-khap-chau-a-nhung-3-rich-kid-chon-cuoc-song-le-bong-lam-me-don-than-a335037.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan