+Aa-
    Zalo

    Xô nước hé lộ tội ác man rợ của sát nhân 9X

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Sau khi đâm nhiều nhát vào ngực bạn, thấy bạn chưa chết, kẻ thủ ác còn cứa cổ đoạt mạng nạn nhân. Tiếp đó, hung thủ nhét nạn nhân xuống dưới bể nước.

    (ĐSPL) - Sau khi đâm nhiều nhát vào ngực bạn, thấy bạn chưa chết, kẻ thủ ác còn kề dao cứa cổ nạn nhân. Tiếp đó, hung thủ nhét nạn nhân xuống dưới bể nước hòng phi tang, đồng thời tìm mọi cách xóa dấu vết ở hiện trường.
    Xót xa thay, tất cả những hành động ác thú chỉ bắt nguồn từ món nợ 3 triệu đồng! 
    Chiếc xô đầy máu hé lộ tội ác man rợ
    Sáng 1/4/2014, một tốp thợ xây ở xã Thống Nhất (Gia Lộc, Hải Dương) đến lô K10.19 khu đô thị Minh Đức (Thanh Bình, TP.Hải Dương) để tiếp tục hoàn thiện căn nhà 4 tầng cho chị Phạm Thị K. (SN 1975, trú tại 35/53, Tam Giang, TP.Hải Dương). Khoảng 9h cùng ngày, khi tốp thợ xây đang thi công trên tầng ba của tòa nhà thì hết nước dùng để thi công. Anh Phạm Văn Cây (SN 1976 ở tại Cẩm Cầu, Thống Nhất, Gia Lộc, Hải Dương) là phụ hồ, liền tìm xuống dưới bể ngầm tại tầng một lấy nước. Ngay khi lấy xô nước đầu tiên, anh Cây phát hoảng khi trong xô nước có màu đỏ giống như máu người. Biết sự chẳng lành, anh Cây cùng những người thợ khác tìm trong bể nước ngầm và phát hiện xác một nam thanh niên cởi trần với nhiều vết thương trên người.
    Ngay lập tức, thông tin về xác chết trong căn nhà đang xây dở của chị K. được báo lên cơ quan Công an tỉnh Hải Dương. Sau khi nhận được tin báo, lãnh đạo Công an TP.Hải Dương đã có mặt tại hiện trường và chỉ đạo đội Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội và phòng Kỹ thuật hình sự Công an tỉnh Hải Dương tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi.
    Kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy trên người nạn nhân có nhiều vết thương ở ngực, lưng và một vết cắt ngang cổ dẫn đến tử vong. Danh tính nạn nhân được xác định là anh Nguyễn Văn V. (SN 1989, trú tại thôn Dương Xuân, xã Quyết Thắng, huyện Thanh Hà, Hải Dương). Anh V. hiện đang được chị K. thuê làm bảo vệ trông coi vật liệu xây dựng.
    Vụ giết người chấn động tại Hải Dương:
    Ngay sau án mạng, công trình của nhà chị K. đã cửa đóng then cài.
    Thượng tá Cù Ngọc Nam, Phó Trưởng Công an TP.Hải Dương cho biết: “Ngay sau khi khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, Công an TP. Hải Dương đã khẩn trương tiến hành các biện pháp nghiệp vụ, rà soát các mối quan hệ của nạn nhân. Qua quá trình rà soát, cơ quan điều tra đã phát hiện, tối 31/3/2014, anh V. cùng một nhóm thanh niên gồm Phạm Hữu Gấm (SN 1984, trú tại Nguyên Giáp, Tứ Kỳ); Đinh Văn Thành (SN 1987, trú tại Đoàn Kết, Thanh Miện); Nguyễn Văn Đức (SN 1988, trú tại Tiên Động, Tứ Kỳ); Nguyễn Thế Chiến (SN 1984, trú tại Tân Kỳ, Tứ Kỳ) và Lê Đăng Doanh (SN 1993, trú tại Cao Duệ, Nhật Tân, Gia Lộc) cùng đi uống rượu. Trong đó, Lê Văn Doanh (SN 1993, trú tại Cao Duệ, Nhật Tân, Gia Lộc, Hải Dương) được xác định là người cuối cùng đi với nạn nhân. Ngay lập tức công an Hải Dương đã tiến hành truy tìm đối tượng Lê Văn Doanh.
    Đến hồi 9h30’ ngày 2/4, sau khi đã được gia đình vận động, đối tượng Lê Văn Doanh đã đến Công an TP. Hải Dương đầu thú. Tại cơ quan điều tra, Lê Văn Doanh khai nhận hắn là kẻ đã gây ra cái chết của anh V.. Điều làm các điều tra viên hết sức bất ngờ bởi tuy còn trẻ tuổi nhưng Doanh rất bình tĩnh khi kể về tội ác hắn vừa gây ra mà không hề tỏ ra lo sợ.
    Chiếc xô đầy máu hé lộ tội ác man rợ của sát nhân 9X
    Sát nhân 9X Lê Văn Doanh.
    Hành trình che giấu bất thành của kẻ thủ ác
    Theo lời khai của Doanh, khoảng tháng 10/2013, anh V. và Doanh cùng làm thuê cho đại lý buôn bán bia rượu Sáng Nhàn ở Chương Mỹ, TP.Hải Dương. Tại đây, hai người quen nhau và sau đó trở thành đôi bạn khá thân. Khi anh V. chuyển sang làm nghề điện nước, cả hai vẫn giữ mối quan hệ bè bạn trước kia. Cách thời điểm xảy ra án mạng hơn một tháng, anh V. có vay của Doanh số tiền 3 triệu đồng và hẹn sẽ trả lại sau nửa tháng.
    Tối 31/3, sau cuộc nhậu, đến khoảng 22h, Doanh và anh V. đi xe máy của anh V. về nơi anh V. làm việc để ngủ. Chiếc xe máy dựng ở trước cửa nhà. Sau đó, anh V. và Doanh đi vào trong nhà, lên gác xép nơi anh V. vẫn thường ngủ và ngồi nói chuyện. Trong lúc trò chuyện, anh V. cởi chiếc áo sơ mi đang mặc và nằm ra giường.
    Trong câu chuyện, Doanh hỏi V.: “Thế tiền tôi cho ông vay, ông định thế nào?”. Anh V. trả lời là chưa có và khất nợ. Bực vì chưa lấy được tiền, Doanh quát lớn: “Lúc vay tiền tôi, ông nói nửa tháng sẽ trả. Bây giờ mấy tháng rồi mà vẫn chưa trả?”. Thấy Doanh cao giọng, sẵn có hơi men trong người, anh V. cũng lớn tiếng chửi bới Doanh. Doanh rút trong người ra một con dao Thái Lan, đồng thời quát anh V: “Bây giờ mày thích gì?”. Lời vừa dứt, Doanh vung dao đâm từ trên xuống vào sườn bên phải anh V.. Anh V. nhổm dậy và nói: “Mày định giết tao chứ gì?”. Doanh không trả lời, lao đến đâm liên tiếp nhiều nhát vào ngực, sườn, lưng của anh V.. Quá sợ hãi, anh V. định kêu cứu thì bị Doanh lấy chiếc áo sơ mi bịt miệng. Sau khi đâm nhiều nhát vào cơ thể anh V., thấy anh V. chưa chết, Doanh tiếp tục dùng dao cứa một nhát ngang cổ anh V. cho chết hẳn.
    Sau khi anh V. chết, Doanh phát hiện ra trên chăn màn, chiếu và trong sàn đều có máu. Kế hoạch phi tang xác nạn nhân và xóa dấu vết tội ác được Doanh vạch ra chi tiết. Hắn kéo xác anh V. từ trên sàn và nhét xuống bể nước ngầm của căn nhà nhằm phi tang. Sau khi đã phi tang xác anh V., Doanh đã thu dọn chăn, chiếu, màn, đồng thời những chỗ có vương máu ra sàn, hắn dùng cát phủ lên để xóa dấu vết. Con dao dùng để đâm anh V., hắn nhét vào ba lô. Tiếp đó, Doanh dùng xe máy của anh V. chở toàn bộ số đồ đạc trên của anh V. đem đi vứt tại khu vực chợ Hội Đô thuộc phường Thanh Bình, TP.Hải Dương.
    Sau khi phi tang vật chứng thành công, Doanh rẽ vào mua xăng tại cửa hàng xăng dầu số 30 (chi nhánh xăng dầu Hải Dương, đường Nguyễn Lương Bằng). Trước khi vào cây xăng, Doanh cởi chiếc quần đang mặc có dính máu của anh V. vứt vào trong thùng rác. Sau đó, Doanh quay về trước cửa nhà, nơi đã sát hại anh V. và cầm chìa khóa đi bộ đến đường Vũ Hựu (phía sau nhà xác của bệnh viện đa khoa tỉnh Hải Dương) vứt chìa khóa. Những tưởng kế hoạch phi tang tội ác của mình đã hoàn hảo, Doanh thản nhiên về chỗ trọ ngủ như chưa hề có chuyện gì xảy ra.
    Tuy nhiên, hành động man rợ cùng kế hoạch hèn hạ phi tang tội ác của Lê Văn Doanh đã không thoát khỏi con mắt của các điều tra viên. Sau một đêm, biết mình không thể thoát tội, được gia đình vận động, Doanh đã đến công an TP. Hải Dương đầu thú và khai nhận toàn bộ tội ác của mình.  
    Chiều ngày 3/4, trao đổi với PV báo Đời sống và Pháp luật, Thượng tá Cù Văn Nam, Phó Trưởng Công an TP.Hải Dương cho biết: “Ngay sau khi xác định đối tượng Doanh là nghi can số 1, công an TP.Hải Dương đã tiến hành vận động đối tượng Doanh ra đầu thú. Đến ngày 4/3, công an TP.Hải Dương đã chuyển hồ sơ và đối tượng Lê Văn Doanh đến PC45, Công an tỉnh Hải Dương để điều tra tiếp theo thẩm quyền”.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xo-nuoc-he-lo-toi-ac-man-ro-cua-sat-nhan-9x-a28493.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Cuồng ghen,

    Cuồng ghen, "cụ ông" biến thành kẻ sát nhân

    (ĐSPL) - Ở tuổi 47 với mái tóc bạc trắng, Trần Văn Ngọc chẳng khác một cụ ông. Trong khi đó vợ của Ngọc lại đang ở tuổi hồi xuân. Chỉ vì những lời nói bóng gió của người khác về vợ mình, Ngọc cầm dao truy sát vợ, sau đó kéo dây điện để tự tử nhưng bất thành.