+Aa-
    Zalo

    Xôn xao hình ảnh mới nhất của Hyun Bin: Râu ria lởm chởm, tóc tai lòa xòa, nhan sắc xuống hạng thê thảm

    (ĐS&PL) - Trong bức ảnh mới nhất, chồng sắp cưới của Son Ye Jin có vẻ xuống sắc phần nào. Tóc tai, râu ria không cắt tỉa gọn gàng khiến Hyun Bin bị già đi trông thấy.

    Ngày 10/2 vừa qua, Hyun Bin và Son Ye Jin đã khiến mạng xã hội dậy sóng sau khi thông báo sẽ về chung nhà sau 2 năm hẹn hò bằng một đám cưới vào tháng 3 tới đây.

    Hôm nay (13/2), trên mạng xã hội, bạn bè đã đăng tải ảnh tụ họp, ăn mừng với nam tài tử. Tuy nhiên, visual xuống dốc của Hyun Bin lại khiến dân tình thất vọng. Hyun Bin để râu lởm chởm, tóc tai lòa xòa khiến visual nam thần bị dìm kha khá.

    hyun bin lan dau lo dien sau thong bao ket hon dspl 1
    Hình ảnh Hyun Bin tụ tập cùng bạn bè.

    Nhiều fan cho rằng vì bận chuẩn bị cho đám cưới, đồng thời đây là bữa tiệc gặp mặt bạn bè thân thiết nên Hyun Bin không quá trau chuốt ngoại hình.

    Trong khi đó, Seo Ye Jin cũng lộ diện trong một đoạn clip quảng cáo cho phim mới. Nữ diễn viên vẫn xinh đẹp như mọi khi nhưng có phần rạng rỡ hơn. Nhiều người hâm mộ còn nhận xét rằng vì sắp trở thành cô dâu và đang chìm đắm trong hạnh phúc nên Son Ye Jin ngày càng nhuận sắc, trẻ trung.

    hyun bin lan dau lo dien sau thong bao ket hon dspl 3
    Son Ye Jin nhuận sắc.

    Hyun Bin và Son Ye Jin cùng sinh năm 1982 và đã hẹn hò sau khi đóng chung Hạ Cánh Nơi Anh. Cặp đôi nhận được sự ủng hộ từ công chúng do quá xứng đôi, về cả danh tiếng và ngoại hình.

    Dù ít xuất hiện bên nhau, nhưng mỗi lần họ lộ diện đều khiến dân tình phát sốt vì độ ngọt ngào của cả hai. Mới đây, khi quay chương trình "Yoo quiz on the block", Son Ye Jin còn khiến người hâm mộ thích thú khi ngượng ngùng thừa nhận, Hyun Bin chính là mối tình đầu của mình.

    Son Ye Jin chia sẻ Hyun Bin là người ấm áp, nhẹ nhàng và cô mong muốn: "Tôi đã tìm được người để dành phần đời còn lại của mình bên anh ấy. Chúng tôi đã trở thành định mệnh của nhau”.

    Về thông tin cặp đôi đám cưới "chạy bầu", người quen của Son Ye Jin và Hyun Bin đã chia sẻ: "Cả hai đều lớn tuổi nên tôi biết bố mẹ đều thúc giục sớm kết hôn, không nên trì hoãn lâu hơn nữa". Như vậy, không có chuyện hai diễn viên "cưới chạy bầu" như cư dân mạng vẫn đồn đoán. Tất cả đều đã có trong kế hoạch và được định sẵn thời gian hôn lễ.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xon-xao-hinh-anh-moi-nhat-cua-hyun-bin-rau-ria-lom-chom-toc-tai-loa-xoa-nhan-sac-xuong-hang-the-tham-a528280.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan