+Aa-
    Zalo

    Xôn xao nam sinh 9X đọc tiểu thuyết 16+ bị mẹ “cấm cung”

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Mới đây trên facebook cá nhân của Đ.T có chia sẻ một đoạn status dài nói rằng vì đọc tiểu thuyết 16+ nên bị mẹ mắng và cấm đi chơi một tuần.

    (ĐSPL) – Mới đây trên facebook cá nhân của Đ.T có chia sẻ một đoạn status dài nói rằng vì đọc tiểu thuyết 16+ nên bị mẹ mắng và cấm đi chơi một tuần.

    Ngày hôm qua, dòng status của nickname Đ.T chia sẻ trên trang cá nhân đã nhận được hàng ngàn lượt like và bình luận của cộng đồng mạng. Với nội dung chàng trai cảm thấy bức xúc khi bị mẹ cấm đọc tiểu thuyết 16+ mặc dù mình đã đủ 16 tuổi.

    Status có đoạn:

    ““Cảm thấy thật sự tủi thân.

    Mình thích cái tựa đề tiểu thuyết Muốn khóc thật to ngay từ khi đọc được tin trên mạng, không ngờ trong sách còn có một nhân vật tên giống mình. Đặt mua phải gần một tháng mới nhận được. Cả đêm để đèn sáng, nằm đọc từng trang, nước mắt cứ chảy ròng xuống. Không phải vì truyện đau đớn, mà vì thấy mình trong từng đoạn.

    Chàng trai chia sẻ status buồn khi bị mẹ mắng khi xem tiểu thuyết 16+.

    Sáng nay ngủ dậy không thấy cuốn sách đâu, lục tung cả phòng tìm cho ra. Hỏi mẹ thì mẹ bảo, "Con không đủ tuổi đọc. Sách gì mà toàn thấy mấy thứ nhạy cảm. Đọc xong rồi u mê đầu óc". Cảm thấy trống rỗng, lúc nào trong mắt mẹ mình cũng như một đứa trẻ vậy. Đến cả việc đọc sách có tình yêu, chuyện tình dục cũng bị cấm.

    Chưa kể tác giả viết rất lãng mạn, chứ không hề tục tĩu, rẻ tiền.

    Nói chung là chán. Người lớn không hiểu con cái thích gì và muốn gì hết. Đi học về chẳng có gì làm, loanh quanh trong nhà tới phát ngán. Mãi mới tìm được một cuốn cho ra trò thì cũng bị lấy mất. Vừa phân bua vài câu thì mẹ mắng té tát, cấm đi chơi nguyên tuần. Giá như ở ngoài bìa sách đừng ghi Cấm đọc dưới 16 tuổi thì đã tốt…”.

    Ngay khi dòng status này được chia sẻ, cộng đồng mạng đã dành những lời hỏi han và chia sẻ nhiều ý kiến.

    Facebooker Na Na bình luận: “Sách hay cho người ta đọc với chứ”. Nickname Huy Khanh chia sẻ: “Mẹ làm vậy cũng là lo cho bạn thôi mà, sao bạn lại nói quá lên như vậy”.

    Nhiều facebooker thì lại tò mò về nội dung của cuốn sách, nickname Saries Tran cũng bình luận: “Bạn ơi sách này chỉ nói về thế giới thứ 3 thôi hay còn nhiều chủ đề khác nữa?”.

    Từ thông tin chàng nam sinh 9X bị mẹ cấm đọc Muốn khóc thật to, liên hệ với Sơn Paris tác giả của cuốn tiểu thuyết 16+ này, anh cho biết: “Muốn khóc thật to” đã có khuyến cáo ngay trên bìa sách. Đó không phải là chiêu thức PR, đó là vì Sơn tôn trọng độc giả. Tuy nhiên, những cảnh nóng trong sách đều không đi ngược lại thuần phong mỹ tục, trơ trẽn và thô kệch. Với tất cả những ai đã đọc tiểu thuyết, Sơn tin họ đều có chung quan điểm và nhận xét giống Sơn”.

    Sơn Paris lên tiếng về nội dung trong cuốn tiểu thuyết "Muốn khóc thật to".

    Và để khắc phục tình trạng độc giả dưới 16 tuổi tìm mua “Muốn khóc thật to”, Sơn Paris và phía nhà sách chịu trách nhiệm cũng đã yêu cầu các đơn vị phát hành sách kiểm tra Chứng minh thư nhân dân của độc giả trước khi bán tiểu thuyết này.

    Trước đó, vào đầu tháng 12/2014, cuốn sách Muốn khóc thật to của Sơn Paris đã nhận được nhiều sự quan tâm.

    Dù mới chỉ ra mắt độc giả cả nước vào cuối năm 2014 nhưng tác phẩm đã thực sự tạo được cơn sốt trong giới trẻ.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xon-xao-nam-sinh-9x-doc-tieu-thuyet-16-bi-me-cam-cung-a80621.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan