+Aa-
    Zalo

    Xôn xao nữ sinh lớp 6 tử vong sau khi bị cô giáo phạt bằng thước

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Bị cô giáo đánh bằng thước, H. ngất xỉu rồi tử vong sau đó. Câu chuyện đau lòng này đang được chia sẻ trên cộng đồng mạng.

    (ĐSPL) – Bị cô giáo đánh bằng thước, H. ngất xỉu rồi tử vong sau đó. Câu chuyện đau lòng này đang được chia sẻ trên cộng đồng mạng, ai nấy đều cảm thấy bức xúc.

    Liên quan đến sự việc đau lòng trên VnExpress thông tin, vào sáng ngày 9/1, ông Tạ Tân - Trưởng phòng Giáo dục quận Tân Phú (TP.HCM) cho biết, trong tiết học môn Công nghệ vào chiều ba ngày trước, em Phước H. và một số học sinh lớp 6/7 Trường trung học Phan Bội Châu (quận Tân Phú) được cô Thảo V. gọi lên kiểm tra bài cũ. Do không thuộc bài nên H. bị cô giáo phạt bằng cách dùng thước đánh vào mông.

    Nữ sinh bị ngã ngay trên bục trả bài sau vài roi của cô giáo bộ môn. Tưởng cô bé giả vờ, giáo viên yêu cầu các bạn nam trong lớp lên dìu H. xuống chỗ thì mới biết nữ sinh đã ngất xỉu.

    Ngay sau đó, Phước H. đã được đưa xuống phòng y tế trường rồi được chuyển lên Bệnh viện Tân Phú. Tuy nhiên, nữ sinh tử vong không lâu sau đó.

    "Bước đầu xác định em học sinh có tiền sử bị bệnh động kinh. Có thể khi bị cô giáo phạt đã sợ quá nên phát bệnh trở lại. Tuy nhiên, việc giáo viên đánh học sinh là không đúng chuẩn mực đạo đức", ông Tạ Tân nói và bày tỏ chia sẻ với nỗi đau gia đình nạn nhân.

    Hiện Phòng Giáo dục quận Tân Phú đã tạm đình chỉ đứng lớp đối với cô Thảo V., đồng thời đang cùng nhà trường và gia đình lo hậu sự cho H. "Sau khi lo xong cho học sinh, chúng tôi sẽ đưa ra biện pháp xử lý, kỷ luật đối với cô giáo", ông Tân cho biết thêm.

    Câu chuyện đau lòng về sự ra đi bất thường của em học sinh chỉ mới 11 tuổi đang được chia sẻ trên trang cá nhân trên facebook khiến cộng đồng mạng hết sức bức xúc.

    Trang cá nhân chia sẻ hình ảnh cùng câu chuyện nữ sinh tử vong sau khi bị cô giáo phạt bằng thước.

    Câu chuyện đau lòng, cùng hình ảnh của cháu bé không may bị tử vong được chia sẻ trên facebook thu hút hơn 15 ngàn lượt người quan tâm, rất đông người đã bày tỏ sự bức xúc.

    Nickname Hoa Thi Nguyen Thanh đau xót: “Thương em quá, mong em sớm siêu thoát”.

    Facebooker Nguyen Chung bức xúc: “Cô giáo như mẹ hiền, nghề cao quý mà lại làm như vậy”.

    Bên cạnh đó rất nhiều facebooker bày tỏ mong muốn cơ quan chức năng vào cuộc: “Thật là buồn khi đọc bài viết này… Mong công an vào cuộc để đòi lại sự công bằng, minh oan cho em. Nếu đây là sự thật cô giáo gây ra cho em như vậy thì phải trừng trị thích đáng với giáo viên này”.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xon-xao-nu-sinh-lop-6-tu-vong-sau-khi-bi-co-giao-phat-bang-thuoc-a78448.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan