+Aa-
    Zalo

    Xuân Trường bị trọng tài mời ra ngoài vì quá nhiệt huyết ở đường biên

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Dù được rút ra nghỉ sớm nhưng Xuân Trường vẫn không ngừng ra sát đường biên để hò hét, động viên các đồng đội.

    Tại vòng 7 V-League 2022, dù phải làm khách trên sân của CLB TP.HCM nhưng HAGL vẫn tạo ra được thế trận lấn lướt.

    Sau vài cơ hội bị bỏ lỡ, đội bóng phố Núi cuối cùng cũng có bàn mở tỉ số ở phút 29. Từ tình huống đá phạt góc bên cánh phải của HAGL, tiền vệ Lương Xuân Trường đã có đường tạt bóng khó chịu, khiến thủ môn Bùi Tiến Dũng lao ra không chính xác, tạo cơ hội cho tiền đạo Washington Brandao đánh đầu vào lưới trống ghi bàn.

    xuan truong bi trong tai moi ra ngoai vi qua nhiet huyet o duong bien 01
    HAGL chơi lấn lướt trước chủ nhà CLB TP.HCM. Ảnh: Tuổi trẻ

    Những phút tiếp theo Hoàng Anh Gia Lai tiếp tục chơi ép sân và tạo ra nhiều cơ hội ăn bàn. Phút 37, lại là Xuân Trường có đường để Vũ Văn Thanh thoát xuống và đi bóng lắt léo, trước khi bị hậu vệ Dương Văn Khoa đốn ngã trong vòng cấm.

    Trọng tài Ngô Duy Lân lập tức chỉ tay vào chấm 11m và Văn Thanh không bỏ lỡ cơ hội để nâng tỉ số lên 2-0 cho HAGL.

    Những phút còn lại của trận đấu khá hấp dẫn với màn đôi công của 2 đội nhưng không có thêm bàn thắng nào được ghi.

    xuan truong bi trong tai moi ra ngoai vi qua nhiet huyet o duong bien 02
    Xuân Trường bị trọng tài nhắc nhở khi ra sát đường biên để truyền đạt ý đồ của ban huấn luyện cho đồng đội. Ảnh: Zingnews

    Với cá nhân Xuân Trường, dù không có bàn thắng nhưng cầu thủ này đã có ngày thi đấu ấn tượng với 2 pha kiến tạo và góp công lớn giúp HAGL kiểm soát khu vực trung tuyến.

    Ngay cả khi được rút ra sớm ở phút 62, số 6 của HAGL vẫn tích cực đóng góp cho đội. Anh không ngừng đứng ngoài sân để hò hét cùng trợ lý Nguyễn Văn Đàn, hay lao ra đường biên để truyền đạt rõ ý của ban huấn luyện cho các đồng đội, trong đó có các ngoại binh như Brandao. Thậm chí, trọng tài biên buộc phải mời Xuân Trường vào trong vì thông thường, chỉ một thành viên ban huấn luyện được ra chỉ đạo.

    HAGL vốn có điểm yếu là ghi bàn trước nhưng bị gỡ vào phút cuối. Do đó, các cầu thủ phải luôn bảo ban, nhắc nhở nhau thi đấu đến khi tiếng còi kết thúc vang lên.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xuan-truong-bi-trong-tai-moi-ra-ngoai-vi-qua-nhiet-huyet-o-duong-bien-a544823.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan