+Aa-
    Zalo

    Xuất hiện video hiện trường MH17 rơi ở miền đông Ukraine

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Một đoạn video nghiệp dư được tải lên mạng đã quay hiện trường kinh hoàng sau vụ rơi máy bay MH17 của Malaysia Airlines ở miền đông Ukraine hồi tháng 7.

    (ĐSPL) - Một đoạn video nghiệp dư được tải lên mạng đã quay hiện trường kinh hoàng sau vụ rơi máy bay MH17 của Malaysia Airlines ở miền đông Ukraine hồi tháng 7, khiến toàn bộ 298 người trên khoang thiệt mạng.

    Xem Video:

    Theo tin tức từ RT, đoạn video được quay bằng điện thoại di động hôm 17/7 tại một cánh đồng ở làng Hrabove thuộc miền đông Ukraine, chỉ ít phút sau khi máy bay MH17 lao xuống mặt đất.
    Xuất hiện video hiện trường MH17 rơi ở miền đông Ukraine

    Khung cảnh hoang tàn sau ngay sau khi chuyến bay MH17 lao xuống miền đông Ukraine.

    Người dân ở miền đông Ukaine đã bị sốc khi chứng kiến thảm kịch. Họ đổ xô tới hiện trường, trong khi một cột khói đen kịt tràn ngập bầu trời.
    Một số người dân đã nhanh chóng mang các xô nước tới để dập tắt những đám cháy nhỏ gây ra do các mảnh vỡ đang cháy tại khu vực lân cận.
    Việc công bố video diễn ra trong bối cảnh các nhân viên phục hồi dưới sự giám sát của giới chức Hà Lan ngày 16/11 đã bắt đầu thu gom các mảnh máy bay từ hiện trường để đưa về Hà Lan phân tích.
    Quá trình thu gom dự kiến sẽ rất khó khăn do các mảnh vỡ bị cháy xém nằm rải rác trên một khu vực rộng trên 20 km2. Theo các chuyên gia Hà Lan, công tác thu gom mảnh vỡ sẽ kéo dài trong vài ngày tới.
    Chuyến bay MH17 của hãng hàng không Malaysia đang thực hiện hành trình từ Amsterdam về Kuala Lumpur hôm 17/7 thì bị bắn rơi trên bầu trời miền đông Ukraine.
    Chính phủ Kiev và phe nổi dậy đã đổ lỗi cho nhau về trách nhiệm trong vụ tai nạn. Vụ MH17 cũng làm suy giảm mối quan hệ vốn đã căng thẳng giữa Nga và các quốc gia phương Tây.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xuat-hien-video-hien-truong-mh17-roi-o-mien-dong-ukraine-a69427.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan