+Aa-
    Zalo

    Xuất sắc giữ sạch lưới, Văn Lâm có chiến thắng đầu tiên trên đất Thái

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Muangthong United của Văn Lâm vừa có chiến thắng 2-0 trước Chiangmai FC tại vòng 3 Thai League.

    Muangthong United của Văn Lâm vừa có chiến thắng 2-0 trước Chiangmai FC tại vòng 3 Thai League.

    [presscloud]8268[/presscloud]

    Clip: Màn trình diễn của Văn Lâm trong chiến thắng đầu tiên với Muangthong.

    Muangthong United có cuộc tiếp đón Chiangmai FC trên sân nhà sau 2 trận thua liên tiếp ngay đầu mùa giải 2019 tại Thai League.

    Phút 13, cơ hội ngon ăn đến với đội khách Chiangmai nhưng 2 cú dứt điểm, một xa, một gần của Pichitphong và Eliandro đều không thắng được sự xuất sắc của Đặng Văn Lâm.

    Văn Lâm tiếp tục bắt chính cho Muangthong United tại Thai League.

    Sau hiệp 1 không thể ghi bàn, nâng tổng số thời gian đi tìm mành lưới đối phương của Muangthong United lên 235 phút, cuối cùng, nỗ lực của đội chủ sân SCG cũng được đền đáp.

    Phút 65, Teerasil Dangda – người phải nhận rất nhiều chỉ trích trước đó - băng vào đệm bóng cận thành sau đường căng ngang bên cánh phải của Heberty, mang về bàn mở tỷ số trận đấu.

    Có được bàn thắng dẫn trước, Muangthong đẩy cao đội hình "ép sân" Chiangmai và tạo ra nhiều cơ hội uy hiếp khung thành đối phương.

    Phút 86, cầu thủ vừa vào sân thay người Chappuis tạt bóng trúng tay số 32 của đội khách. Sau khi tham khảo VAR, trọng tài xác định đó là quả 11 m dành cho Muangthong. Heberty không mắc sai lầm trên chấm phạt đền để ấn định thắng lợi 2-0 cho chủ nhà.

    Đội khách Chiangmai FC không phải quá mạnh, nhưng ở trận này, Đặng Văn Lâm đã có nhiều tình huống xử lý an toàn và vững vàng. Đây là lần đầu tiên anh giữ sạch lưới tại Thai League, cũng là lần đầu tiên thủ môn này và các đồng đội giành trọn 3 điểm ở mùa giải năm nay.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xuat-sac-giu-sach-luoi-van-lam-co-chien-thang-dau-tien-tren-dat-thai-a265867.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan