+Aa-
    Zalo

    Xúc động bộ ảnh “Cưới sum vầy” gợi nhớ về thập niên 80

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Với ước nguyện mong một lần làm mẹ, được tự tay sắp xếp, chuẩn bị cho con mình một đám cưới trọn vẹn, bộ ảnh “Cưới sum vầy” đang lấy đi nhiều nước mắt.

    (ĐSPL) – Với ước nguyện mong một lần làm mẹ, được tự tay sắp xếp, chuẩn bị cho con mình một đám cưới trọn vẹn, bộ ảnh “Cưới sum vầy” được nhóm bạn trẻ thực hiện đang lấy đi nhiều nước mắt.

    Trên fanpage "Bếp sẻ chia" vừa chia sẻ album ảnh cưới mang tên “Cưới sum vầy” rất đẹp khiến người xem thích mê.

    Không chỉ đẹp từ ý tưởng, bộ ảnh còn khiến người xem xúc động bởi ý nghĩa nhân văn mà nhóm bạn trẻ thực hiện.

    “Bộ ảnh dựa trên ước nguyện của các cụ bà mong được một lần làm mẹ, được tự tay sắp xếp, chuẩn bị cho con mình một đám cưới trọn vẹn.Từ đó Bếp sẻ chia đã cố gắng tái hiện lại tinh thần của một đám cưới thập niên 80 trong sự hiểu biết còn hạn hẹp của mình để mong mang chút niềm vui ý nghĩa đến với các bà", là lời chia sẻ trên fanpage của nhóm.

    Theo lời chia sẻ của nhóm bạn trẻ, bộ ảnh được thực hiện tại nhà dưỡng lão Mái ấm Thiên Ân, quận Thủ Đức với sự tham gia của các thành viên Bếp sẻ chia và các bà ở mái ấm Thiên Ân, bộ ảnh mang tên "Cưới sum vầy" dành tặng các bà nhân dịp tết đến xuân về.

    Bộ ảnh được nhiếp ảnh Nguyễn Trúc Lâm (Lamtom) và trưởng nhóm Bếp sẻ chia – Khuong Fam lên ý tưởng thực hiện.

    Chia sẻ về ý tưởng thực hiện bộ ảnh Khuong Fam nhóm trưởng Bếp sẻ chia cho biết: “Ý tưởng được xuất phát sau lần nấu ăn cho các cụ tại mái ấm. Sau khi sinh hoạt với các cụ các cụ nhắn gửi rằng các con đến thăm các cụ thường xuyên nhé nên mình thấy các cụ rất cô đơn và trống trải về mặt tinh thần.

    Với lại dù mái ấm có từ rất lâu rồi nhưng thông tin về mái ấm quá ít trên internet và những mạnh thường quân muốn giúp các cụ cũng không biết thông tin gì nhiều nên nhân đây mình nghĩ ra cách tạo ra bộ ảnh để mang hình ảnh của các cụ đến với nhiều người”.

    Khó khăn khi thực hiện bộ ảnh được Khuong Fam cho biết thêm: “Về khó khăn thì thuyết phục các sơ tại mái ấm cũng không dễ lắm vì ý tưởng khá mới và lạ. Nhưng các bà trong mái ấm hưởng ứng rất nhiệt tình nên đó là động lực cho mình”.

    Bộ ảnh mất khoảng thời gian 3 tuần từ khâu ý tưởng đến thực hiện. Về trang phục của các “diễn viên” trong bộ ảnh đều là của phụ huynh của các thành viên Bếp sẻ chia gửi.

    Nhiếp ảnh Nguyễn Trúc Lâm người thực hiện bộ ảnh này chia sẻ: “Thời gian chụp ảnh chỉ là một buổi sáng. Vì một phần là các cụ già không có nhiều sức khỏe”.

    Nói về điều cảm thấy hài lòng nhất sau khi thực hiện bộ ảnh, Trúc Lâm bày tỏ: “Điều mình hài lòng nhất là cảm xúc của mỗi thành viên và thấy được các cụ rất vui. Giống như được sống lại thời điểm lúc đó vậy”.

    Mặc dù mới được chia sẻ nhưng bộ ảnh đã nhận được nhiều lời khen ngợi từ các bạn trẻ và cộng đồng mạng.

    Facebooker Ha Tim chia sẻ: “Đẹp từ ý tưởng, nhân vật, bối cảnh, phục trang, hình ảnh và cả màu của ảnh! Tuyệt lắm các bạn”.

    Nickname Nguyen Thao xúc động: “Xem Album của các bạn, làm mình nghẹn ngào nhiều cảm xúc xen lẫn một chút gì đó bối rối, rất nhiều cảm xúc đan xen nhau thầm cảm ơn các bạn trong nhóm thật nhiều. Chúc các bạn sức khỏe, hạnh phúc trong cuộc sống để tiếp tục đem niềm vui đến cho mọi người”.

    “Cảm ơn Bếp Sẻ Chia đã mang đến một cảm xúc rất đặc biệt khi xem những tấm hình này”, Duong Thanh Vu Hao chia sẻ.

    Xem trọn bộ ảnh “Cưới sum vầy” đầy ý nghĩa:























    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xuc-dong-bo-anh-cuoi-sum-vay-goi-nho-ve-thap-nien-80-a79307.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan