+Aa-
    Zalo

    Xúc động hình ảnh bé 4 tháng tuổi sống sót giữa đống đổ nát tại Nepal

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Những hình ảnh đội cứu hộ tìm thấy một em bé 4 tháng tuổi sống sót trong đống đổ nát của trận Nepal, trên người bao phủ đầy bụi đất khiến người xem xúc động.

    (ĐSPL) - Những hình ảnh đội cứu hộ tìm thấy một em bé 4 tháng tuổi sống sót trong đống đổ nát của trận Nepal, trên người bao phủ đầy bụi đất khiến người xem xúc động.
    Mới đây, tờ CNN đã cho đăng tải những bức ảnh về sự sống kỳ diệu giữa đống đổ nát, hoang tàn của trận động đất Nepal, trong đó, cậu bé 4 tháng tuổi dù bị chôn vùi dưới lớp đất đá, đổ nát suốt hơn 22 tiếng vẫn sống sót thần kỳ.

    Video: Chàng trai sống sót sau động đất tại Nepal.

    CNN đưa tin bức ảnh được 1 phóng viên của tờ báo Nepal Katmandu Today chụp lại sau khi thảm họa động đất xảy ra, cướp đi sinh mạng của hàng nghìn người dân. Giữa đống đổ nát, sức sống mãnh liệt của cậu bé khiến tất cả các nhân viên cứu hộ đều vô cùng kinh ngạc.

    Bức ảnh cậu bé 4 tháng tuổi bị vùi trong đất đá trong trận động đất Nepal vẫn sống sót khiến hàng triệu người xúc động.

    Mới đầu, những người lính nghĩ rằng cậu bé đã tử vong và quyết định rời khỏi hiện trường. Tuy nhiên, vài giờ sau đó, khi nghe thấy tiếng khóc của đứa bé sơ sinh, họ liền vội vã quay lại và giải cứu em. Cậu bé sau đó đã được chăm sóc và kiểm tra sức khỏe, kết quả cho thấy bé không hề bị nội thương và sức khỏe ở trạng thái ổn định.

    Gương mặt đáng yêu, hồn nhiên của cậu bé vươn mình mạnh mẽ trong lớp đất đá và trong vòng tay bảo vệ của lực lượng cứu hộ.

    Cũng là nạn nhân của cơn địa chấn, Mirror đưa tin, một đứa bé 6 tuổi đã được tìm thấy còn sống sót nhờ được chiếc chuông từ một tòa nhà rơi úp đúng lên người và che chắn khỏi gạch đá, bê tông đổ vỡ bên ngoài.
    Chiếc chuông đã cứu sống em bé 6 tuổi trong cơn địa chấn kinh hoàng. Ảnh: Mirror.co.uk
    Thông tin này được một nhà báo Nepal có tên Slokya chia sẻ trên Twitter. Nhà báo cho biết đứa trẻ đã được tìm thấy trong khu Swayambhu tại thủ đô Kathmandu của Nepal.
    Đến nay, trận động đất Nepal hôm 25/4 đã cướp đi sinh mạng của hơn 5000 người. Con số này hiện đang tăng lên nhanh chóng khi đội cứu hộ mở rộng khu vực tìm kiếm, cứu hộ cứu nạn ra ngoài thủ đô Kathmandu. Lực lượng cứu hộ vẫn đang chạy đua với thời gian để tìm kiếm và giải cứu những người mất tích.
    Thủ tướng Nepal Sushil Koirala nhận định, số người thiệt mạng có thể lên tới 10.000. Thủ tướng Sushil cũng công bố quốc tang 3 ngày bắt đầu từ hôm nay để tưởng nhớ các nạn nhân xấu số.
    MAI NGUYÊN (Tổng hợp)
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xuc-dong-hinh-anh-be-4-thang-tuoi-song-sot-giua-dong-do-nat-tai-nepal-a92729.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan