+Aa-
    Zalo

    Yêu cầu nhân tình của vợ bồi thường danh dự, chồng dắt theo con trai, em rể vào tù

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Phát hiện vợ ngoại tình, bị cáo Tạ Văn Sơn cùng con trai bám theo bắt tại trận cặp đôi trong nhà nghỉ. Yêu cầu đối phương bồi thường 300 triệu đồng tiền bồi thường danh dự, người chồng dắt theo con trai, em rể vào tù.

    Ngày 28/9, TAND TP Hà Nội mở phiên tòa xét xử sơ thẩm vụ án Cướp tài sản đối với các bị cáo Tạ Văn Sơn (50 tuổi), Nguyễn Tuấn Anh (39 tuổi) và Tạ Tuấn Linh (26 tuổi) cùng ở huyện Quốc Oai, Hà Nội.

    Tội trạng của các bị cáo được làm sáng tỏ trong quá trình xét xử, theo đó, bị cáo Tạ Văn Sơn và vợ là bà N.T.T. kinh doanh đồ điện tử, camera giám sát tại nhà ở huyện Quốc Oai, Hà Nội.

    Trong quá trình kinh doanh, một vị khách thường lui tới cửa hàng của vợ chồng bà T. tên là V.C.N. (45 tuổi) đã nảy sinh tình cảm với bà T. vào khoảng tháng 8/2021.

    yeu cau nhan tinh cua vo boi thuong danh du chong dat theo con trai em re vao tu
    Các bị cáo tại tòa.

    Cũng từ thời điểm nay, bị cáo Sơn nhận ra những bất thường từ người vợ, “bà T. thay đổi thái độ với chồng, cả hai thường xuyên cãi nhau và tình cảm vợ chồng đi xuống”, bị cáo Sơn khai.

    Từ hệ thống camera giám sát lắp đặt tại nhà, bị cáo Sơn phát hiện những hành động bất thường của ông N.

    Bị cáo Sơn khai tiếp “tôi thấy ông N. rất hay đến cửa hàng chỉ để chơi, sáng - trưa - tối đều lái ô tô đến để nói chuyện với vợ bị cáo. Có lần, bị cáo phát hiện vợ đi ăn tối với ông N. và được ông N. tặng hoa. Bị cáo nhiều lần hỏi, chất vấn vợ nhưng bà T. đều phủ nhận, chối việc có quan hệ ngoài luồng với ông N.. Điều này khiến bị cáo rất bức xúc, tức giận”.

    Âm thầm theo dõi, đến ngày 19/11/2021, Sơn thấy vợ đi ra khỏi nhà nên đi theo và phát hiện bà T. lên ô tô của ông N., đi đến một nhà nghỉ ở xã Vân Côn, huyện Hoài Đức, Hà Nội. Ngay lập tức, bị cáo Sơn gọi con trai là Tạ Tuấn Linh đến.

    Tại tòa, bị cáo Linh khai đã dùng điện thoại gọi mẹ xuống, ông N. cũng xuống ngay sau đó. Lúc này, Sơn yêu cầu ông N. gọi vợ đến để nói chuyện nhưng ông N. sợ gia đình phát hiện nên đề nghị được "nói chuyện tình cảm", xin được bồi thường. Họ cùng nhau về nhà của Sơn để nói chuyện.

    Tại nhà bị cáo, Sơn yêu cầu ông N. phải đưa 300 triệu đồng bồi thường danh dự. Khi đó, ông N. trả lời không có tiền và đề nghị được cắm ô tô. Sơn gọi thêm em rể là Nguyễn Tuấn Anh đến nhà để làm chứng.

    Trước bục khai báo, bị cáo Sơn trình bày việc đòi 300 triệu đồng không hề vì mục đích cướp tài sản của bị hại mà chỉ muốn dọa cho ông N. khai nhận toàn bộ hành vi bất chính với bà T.

    Bà T. cũng được triệu tập đến phiên tòa với vai trò là người có nghĩa vụ liên quan. “Tôi cảm thấy xấu hổ, HĐXX giảm nhẹ hình phạt cho chồng, con và em tôi”, bà T. xấu hổ vì mối quan hệ bất chính của mình là nguyên nhân gây tai họa cho chồng con và em trai.

    Tại tòa, các bị cáo khai đã tự nguyện khắc phục hậu quả và gây án trong trạng thái tinh thần bị kích động, từ đó tha thiết xin HĐXX cho hưởng lượng khoan hồng.

    Căn nhắc vào tài liệu, chứng cứ thu thập được trong hồ sơ vụ án, tòa cấp sơ thẩm quyết định tuyên phạt bị cáo Tạ Văn Sơn (50 tuổi), Nguyễn Tuấn Anh (39 tuổi, cùng ở huyện Quốc Oai, Hà Nội) mức án 7 năm tù về tội "Cướp tài sản". Cùng tội danh này, Tạ Tuấn Linh (26 tuổi) nhận mức án 3 năm tù.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/yeu-cau-nhan-tinh-cua-vo-boi-thuong-danh-du-chong-dat-theo-con-trai-em-re-vao-tu-a552520.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan