+Aa-
    Zalo

    “Yêu râu xanh” xâm hại bé gái hàng xóm lĩnh án 12 năm tù

    (ĐS&PL) - Tòa án nhân dân TP Hà Nội đã tuyên phạt đối tượng xâm hại tình dục bé gái hàng xóm 12 năm tù về tội “Hiếp dâm người dưới 16 tuổi”.

    Theo Pháp Luật Việt Nam, ngày 22/10, Tòa án nhân dân TP Hà Nội đưa bị cáo Đỗ Văn Minh (SN 1958, ở Phúc Tân, Hoàn Kiếm, Hà Nội) ra xét xử về tội “Hiếp dâm người dưới 16 tuổi”. Được biết, bị hại trong vụ án là cháu A. (SN 2014).

    Theo cáo trạng truy tố, Đỗ Văn Minh là hàng xóm của gia đình bị hại. Khoảng 13 ngày 24/12/2020, Minh được bà ngoại cháu A. nhờ đưa bé gái đến trường. Đối tượng nhận lời, lấy xe máy chở cháu A. tới trường.

    yeu rau xanh xam hai be gai hang xom linh an 12 nam tu
    Bị cáo tại tòa. Ảnh: Pháp Luật Việt Nam

    Khi đến nơi, Minh dẫn bị hại lên lớp rồi đứng ngoài hành lang. Đến 13h45 cùng ngày, cô giáo vào lớp, thấy Minh đứng ngoài cửa nên hỏi “Đến có việc gì?”. Minh bảo đến đón cháu A. nên cô giáo đã gọi bé gái ra xem có biết đối tượng hay không. Cháu A. nói có và ôm chân Minh.

    Lúc này, đối tượng nói dối cô giáo rằng bà của cháu A. nhờ xin phép cho bé gái nghỉ học buổi chiều, về nhà có việc. Cô giáo tin là thật nên đã cho cháu A. nghỉ học.

    Công Lý cho biết, Minh đã dẫn cháu A. ra khỏi trường rồi đưa về nhà mình. Tại đây, đối tượng đã có hành vi xâm hại bé gái 6 tuổi. Cháu A. kêu đau nhưng Minh không dừng tay, tiếp tục giở trò thú tính với cô bé.

    Đến 15 cùng ngày, cháu A. nghe thấy tiếng kéo cửa nên nhìn ra. Khi thấy vợ Minh đi vào, bé gái nói với Minh: “Ông ơi, vợ ông về rồi”. Minh nghe vậy liền dừng hành vi đồi bại, vội kéo quần áo cháu A. lên. Bé gái sau đó được vợ Minh đưa về nhà.

    Tại gia đình, bà ngoại thấy cháu có biểu hiện bất thường nên đã gặng hỏi và được bé kể lại toàn bộ sự việc. Ngày 28/12/2020, gia đình làm đơn trình báo cơ quan công an về việc Minh có hành vi xâm hại cháu A.

    Với hành vi nêu trên, Minh bị Hội đồng xét xử Tòa án nhân dân TP Hà Nội tuyên phạt 12 năm tù về tội “Hiếp dâm người dưới 16 tuổi”.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/yeu-rau-xanh-xam-hai-be-gai-hang-xom-linh-an-12-nam-tu-a517027.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan