+Aa-
    Zalo

    5 chiếc điện thoại giá 3 đến 5 triệu cấu hình khỏe, dáng đẹp

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) Bài viết dưới đây ĐSPL Online sẽ chia sẻ với các bạn 5 chiếc điện thoại giá 3 đến 5 triệu cấu hình khỏe, dáng đẹp đáng sở hữu.

    (ĐSPL) - Điện thoại di động hiện nay ngày càng đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã nên không khó khăn để các bạn lựa chọn một thiết bị ưng ý, phù hợp. Bên cạnh Top 10 điện thoại di động đắt nhất thế giới thì với những dòng điện thoại giá rẻ luôn nhận được sự lựa chọn đông đảo của người dùng Việt bởi phù hợp với túi tiền. Bài viết dưới đây ĐSPL Online sẽ chia sẻ với các bạn 5 chiếc điện thoại giá 3 đến 5 triệu cấu hình khỏe, dáng đẹp đáng sở hữu.

    Điện thoại giá 3 đến 5 triệu có rất nhiều và đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã. Nếu bạn đang có ý định lựa chọn một chiếc điện thoại giá rẻ mà dáng đẹp, cấu hình khỏe thì hãy tham khảo các gợi ý dưới đây.

    1. Điện thoại Sony Xperia C3 Dual

    Với mức giá khoảng 3.900.000 đồng bạn đã có thể sở hữu chiếc điện thoại Sony Xperia C3 Dual với camera chuyên nghiệp độ phân giải lớn cùng hỗ trợ đèn Flash cho phép bạn lưu giữ những hình ảnh, khoảnh khắc tuyệt đẹp và ý nghĩa. Bên cạnh đó chiếc điện thoại còn hỗ trợ 2 sim nên rất thuận tiện cho việc sử dụng để liên lạc, làm việc.

    Sony Xperia C3 Dual thích hợp cho việc lưu giữ những hình ảnh đẹp, sắc nét

    2. Điện thoại Oppo R7 Lite

    Đây là dòng điện thoại tầm giá 4 triệu đồng được thiết kế siêu mỏng, sang trọng nhưng vô cùng cứng cáp và hiện đại. Thêm vào đó màu sắc trẻ trung cũng mang đến sự hài lòng cho người sử dụng. Oppo R7 Lite được trang bị nhiều tính năng hiện đại như bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon MSM8939 8 nhân 64 bit, Ram 2GB, bộ nhớ trong lên đến 16GB cho phép máy vận hành mượt, thỏa mãn nhu cầu lưu dữ liệu. Bên cạnh đó màn hình 5 inch tích hợp công nghệ cao cho phép hiển thị hình ảnh rõ nét.

    Oppo R7 Lite dòng điện thoại giá tầm trung chắc chắn làm hài lòng quý khách

    3. Điện thoại di động ViVo 3

    Một trong những chiếc điện thoại giá 3 đến 5 triệu có cấu hình mạnh mẽ, kiểu dáng đẹp phải kể đến ViVo 3. Với mức giá từ 3.700.000 đồng bạn đã có thể sở hữu ngay chiếc điện thoại có cấu hình mạnh mẽ cùng thiết kế bo tròn 4 góc đẹp mắt, mỏng chỉ 7.6mm. Vì vậy chiếc điện thoại rất thanh mảnh, nhỏ gọn nhưng không kém phần hiện đại, tinh tế. Đặc biệt điện thoại được trang bị camera chính độ phân giải 13MP, Camera trước độ phân giải 8MP cho phép chụp ảnh sắc nét, sinh động nhất.

    Đây là một trong những dòng điện thoại giá trên 3 triệu cấu hình khủng, dáng đẹp

    4. Điện thoại Samsung Galaxy A3 2016

    Chiếc điện thoại này có tầm giá khoảng dưới 5 triệu nhưng lại được nhiều người yêu thích bởi cấu hình mạnh mẽ cùng nhiều trang bị hiện đại như bộ vi xử lí Qualcomm Snapdragon 410 4 nhân 1.2Ghz. Cùng với đó RAM 1.5GB cho phép Samsung Galaxy A3 2016 hoạt động bền bỉ và hiệu quả. Ngoài ra bộ nhớ 32GB cho phép người dễ dàng lưu dữ liệu, ứng dụng. Chiếc điện thoại này được trang bị màn hình cảm ứng SuperAMOLED 5.5 inch, HD; camera trước sau độ phân giải cao, viên pin dung lượng 3.000 mAh,... sẽ mang đến nhiều trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.

    Samsung Galaxy A3 2016 chắc chắn sẽ mang đến nhiều trải nghiệm tuyệt vời

    5. Điện thoại di động Sony Xperia XA

    Sony Xperia XA là dòng điện thoại Sony có mức giá từ khoảng 4.100.000 đồng nhưng được đánh giá là chiếc điện thoại bền đẹp với nhiều tính năng vượt trội. Sở hữu màn hình 5inch, độ phân giải lớn nên cho phép hiển thị hình ảnh sắc nét, rõ ràng.

    Sony Xperia XA sự lựa chọn lý tưởng cho mọi người

    Hiệu năng vô cùng ấn tượng khi được trang bị chip 6 nhân Qualcomm Snapdragon 650, RAM 2GB cùng bộ nhớ trong với hai tùy chọn là 32GB bản đơn sim và 64GB bản Dual sim giúp người dùng tha hồ trải nghiệm nhiều ứng dụng, tính năng tuyệt vời. Đặc biệt mặt kính chống xước, hệ thống camera độ phân giải lớn cùng tính năng nhận diện khuôn mặt, tự động lấy nét,.. giúp người dùng hoàn toàn yên tâm sử dụng và sở hữu những khoảnh khắc tuyệt vời.

    5 chiếc điện thoại giá 3 đến 5 triệu trên đây hi vọng làm hài lòng các bạn. Nếu các bạn muốn mua điện thoại có mức giá rẻ hơn có thể tham khảo bài viết điện thoại giá dưới 2 triệu nên mua. Chắc chắn các bạn sẽ lựa chọn được chiếc điện thoại ưng ý, hợp phong cách.

    Nguyễn Nhàn (tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/5-chiec-dien-thoai-gia-3-den-5-trieu-cau-hinh-khoe-dang-dep-a176236.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan