+Aa-
    Zalo

    Adamas Beluga Caviar với dưỡng chất phôi trứng cá tầm trắng.

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Phương pháp nuôi trắng giúp quý khách hàng có được làn da trắng sáng, mịn màng, đẹp tự nhiên.

    Phương pháp nuôi  trắng giúp quý khách hàng có được làn da trắng sáng, mịn màng,  đẹp tự nhiên. Với dưỡng chất trứng cá tầm trắng Adamas Beluga Caviar tại Adamas Spa & Clinic chúng tôi sẽ mang đến cho quý khách không chỉ làn da đẹp mà còn giúp quý khách tăng cường, nâng cao sức khỏe.
    Nuôi trắng da với dưỡng chất đang là dịch vụ được nhiều người ứng dụng mang lại hiệu quả vượt trội trong làm đẹp và lưu giữ tuổi thanh xuân.
    Với sự phát triển vượt bậc của công nghệ làm thay đổi đáng kế những phương pháp thẩm mỹ tiên tiến. Các nước có ngành thẩm mỹ phát triển trên Thế giới như Thụy Sỹ, Thái Lan, Hoa Kỳ, Nhật Bản đã áp dụng phương pháp nuôi trắng da hiệu quả bằng phôi trứng cá tầm trắng Adamas Beluga Caviar. Không chỉ làm trắng, đẹp da, trứng cá tầm trắng từ lâu còn được biết đến như 1 thần dược giúp bổi bổ và tăng cường sức khỏe đặc biệt là người có sưc khỏe quá yếu.
    Trong tiếng Anh, trứng cá tầm được gọi là caviar. Theo các nghiên cứu khoa học, caviar là một nguồn thực phẩm bổ dưỡng vì chứa nhiều dưỡng chất như như canxi, photpho, protein, sắt, magiê và các loại vitamin B12, B6, B2. Trong trứng cá còn có các khoáng chất cùng nhiều loại axit amin như omega-3. Đặc biệt là chứa lượng lớn Collagen, Hyalunic axit... Các chất này có thể giúp làm giảm nguy cơ trầm cảm, ngăn ngừa các bệnh về tim. Caviar cao cấp chứa đến 30\% protein và hơn 20\% chất béo có thể được hấp thụ dễ dàng.
    Không chỉ làm đẹp, với dưỡng chất trứng cá tầm trắng còn giúp bạn tăng cường sức khỏe.
    Phát minh và ứng dụng phôi trứng cá tầm vào làm đẹp là một cuộc cách mạng khoa học mới, thay thế cho các chiết xuất từ Nhau thai người. Phôi trứng các tầm được điều chế tự nhiên với hiệu lực mạnh nhất nhờ công nghệ Enzyme lạnh.
    Trứng cá tầm trắng được coi là “vàng đen” của nhân loại, là thần dược không chỉ cứu cánh về sức khỏe mà nhiều chuyên gia thẩm mỹ còn nghiên cứu sử dụng giúp nuôi trắng da mang đến cho quý khách hàng làn da mịn màng, trẻ trung và đẹp tự nhiên. Hiện nay, tại Việt Nam Adamas Spa & Clinic là trung tâm làm đẹp duy nhất ứng dụng công nghệ tiến tiến hàng đầu này vào trị liệu mang lại hiệu quả vượt trội. Hàng nghìn khách hàng trong và ngoài nước sử dụng dịch vụ và hài lòng.
    Adamas Spa & Clinic là trung tâm làm đẹp uy tín, hàng đầu Hà thành với nhiều dịch vụ làm đẹp được giới sao Việt truyền miệng là uy tín và hiệu quả nhất miền Bắc.

    Kết quả sau nuôi trắng Adamas Beluga Caviar trứng cá tầm trắng tại Adamas Spa & Clinic

    Làn da mịn màng, siêu trắng đẹp tự nhiên.

    Tái sinh và trẻ hóa da toàn diện.

    Bổ xung dưỡng chất, vitamin từ trứng cá tầm trắng giúp cơ thể khỏe mạnh, chống láo hóa và chống lại những tác nhân gây hại từ môi trường và những tác nhân ngoại cảnh.

    Cân bằng năng lượng, tăng cường tuổi thọ.

    Đàn hồi da, tinh thần sảng khoái.

    Bạn sẽ trẻ trung và khỏe mạnh, đẹp hơn 10 tuổi.

    Cuộc sống hiện đại luôn khiến cơ thể bạn và đặc biệt là làn da bị hư tổn bởi những tác nhân xấu từ môi trường sống và những mỏi mệt. Đừng ngần ngại khi chọn lựa những phương pháp làm đẹp an toàn và hiệu quả từ công nghệ cao. Tại Adamas Spa & Clinic, chúng tôi luôn tiên phong trong việc làm đẹp giúp phụ nữ Việt tự tin và hạnh phúc với nhan sắc của mình. Với Adamas Beluga Caviar nuôi trắng từ phôi trứng cá tầm  chắc chắn sẽ là phương pháp hữu hiệu và an toàn nhất, làm đẹp hiện đại cho bạn 1 cơ thể khỏe  mạnh và 1 làn da đẹp như bạn hằng mong muốn. Hãy chọn lựa cho mình phương pháp làm đẹp thông minh với công nghệ cao an toàn.
    Chi tiết xem tại: http://www.adamasspa.vn/
    Hoặc liên hệ:
    Adamas Spa & Clinic
    69 Nguyễn Trường Tộ - Ba Đình – Hà Nội
    Tel: 0439 275 616 – 0466 509 199
    Hotline:  01263.696969
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/adamas-beluga-caviar-voi-duong-chat-phoi-trung-ca-tam-trang-a67927.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan