+Aa-
    Zalo

    Ấn tượng mạnh với iPhone 7 phiên bản "lột xác hoàn toàn"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Dựa trên những tin đồn, mới đây nhà thiết kế Marek Weidlich đã đưa ra ý tưởng về chiếc iPhone thế hệ tiếp theo (tạm gọi là iPhone 7) với thiết kế gần như "lột xác".

    Dựa trên những tin đồn, mới đây nhà thiết kế Marek Weidlich đã đưa ra ý tưởng về chiếc iPhone thế hệ tiếp theo (tạm gọi là iPhone 7) với thiết kế gần như "lột xác".

    [mecloud]KwYvONE9mq[/mecloud]

    “Tôi muốn tập trung vào yếu tố đơn giản để thiết kế. Nếu kết hợp với những tin đồn gần đây, nó sẽ tạo nên chiếc iPhone tuyệt vời mà ai cũng muốn sở hữu”, Marek Weidlich nói.

    iPhone 7 sẽ không có phím Home.

    Theo tiết lộ mới đây của Ming-Chi Kuo – nhà phân tích của KGI Securities, người thường xuyên đưa ra dự đoán đúng về các sản phẩm của Apple - thì iPhone 7 sẽ có thiết kế siêu mỏng (khoảng 6mm), đồng thời phím Home biến mất và thậm chí là được tích hợp màn hình cong. Bên cạnh đó, máy sẽ nhẹ hơn nhiều so với con số 143gram của iPhone 6s hiện tại.

    [mecloud]vG4Bb8W9mF[/mecloud]

    Dựa trên ý tưởng đó cộng với công nghệ cảm ứng 3D Touch mới được tích hợp trên iPhone mới, Marek Weidlich đã đưa ra ý tưởng iPhone 7 với vẻ bề ngoài gần như “lột xác”. Trong đó, đáng chú ý nhất là phím Home đã tiêu biến, chỉ còn màn hình lớn và chúng ta có thể thao tác gần như toàn bộ mặt trước máy. Ngoài ra, viền màn hình cũng được vát cong, có thêm viền nhựa để bảo vệ.

    [mecloud]MG8JjwugA4[/mecloud]

    Trải nghiệm chơi game trên iPhone mới. 

    “Như nhiều chuyên gia công nghệ nhận xét, việc có mặt của 3D Touch là điểm nhấn trên bộ đôi iPhone 6s/6s Plus khiến cho phím Home có thể biến mất trong tương lai”, Marek Weidlich cho biết thêm.

    Về phần cứng, bên cạnh cấu hình mạnh hơn, Marek Weidlich nhấn mạnh thời lượng pin của iPhone 7 sẽ tăng gấp đôi, từ 5 giờ lên 10 giờ sử dụng liên tục. “Tuổi thọ pin trên iPhone luôn được khách hàng mong đợi”, ông cho biết.

    [mecloud]RPMNNSdp3o[/mecloud]

    Ngoài ra, Marek Weidlich dự đoán iPhone 7 sẽ có khả năng chống nước và ra mắt vào tháng 9 năm sau.

    3D Touch là công nghệ cho phép người dùng tùy biến cử chỉ chạm bằng tay với 3 mức độ: chạm nhẹ, ấn mạnh và ấn dài. Ở công nghệ này, thiết bị được bổ sung thao tác hiển thị hoàn toàn mới với tên gọi Peek and Pop bên cạnh thao tác cũ như chọn, ấn dài, kéo thả

    Thao tác mới sẽ giúp duyệt mail một cách nhanh chóng, bởi chỉ cần chạm nhẹ vào email muốn xem để hiển thị trước nội dung trên một khung nhỏ mà không cần phải mất công mở nó ra. Ngoài ra, nó có thể giúp bạn xem nhanh trang web không cần truy cập, xem các bức ảnh khi vẫn đang chụp ảnh, thao tác nhanh trên màn hình Home…

    Theo SKCĐ

    [mecloud]SpwphL4rWb[/mecloud]


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/an-tuong-manh-voi-iphone-7-phien-ban-lot-xac-hoan-toan-a116803.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.