+Aa-
    Zalo

    Anh trai Trường Giang lên tiếng giữa lùm xùm nam diễn viên "ham show mặc vợ đi đẻ một mình"

    (ĐS&PL) - Giữa lùm xùm Trường Giang tham công tiếc việc, nhận show ngay trong thời điểm Nhã Phương sinh con, anh trai nam nghệ sĩ đã lên tiếng giải thích.

    Mới đây, chia sẻ trên trang cá nhân, anh Quang Vũ - anh trai kiêm quản lý của diễn viên, MC Trường Giang, đã thẳng thắn chia sẻ về những chuyện ít ai biết trong 2 lần Trường Giang để Nhã Phương đi bệnh viện sinh con một mình.

    Anh cho hay bản thân phải lên tiếng vì nhiều người cho rằng Trường Giang tham công tiếc việc, nhận quá nhiều show nên mới không có thời gian cùng vợ "vượt cạn".

    anh trai truong giang len tieng giua lum xum nam dien vien ham show mac vo di de mot minh31
    Trường Giang day dứt vì không có mặt trong cả 2 lần vợ sinh con.

    Theo chia sẻ của anh Quang Vũ, công ty quản lý đã xếp lịch để Trường Giang nghỉ đi sinh cùng vợ nhưng lịch dự sinh của 2 bé nhà nam diễn viên đều lệch so với ngày sinh thực tế:

    "Trước khi sinh em bé, bác sỹ thường báo trước lịch dự sinh, công ty quản lý dựa vào lịch dự sinh đó và thu xếp lịch làm việc cho Giang, cho lịch nghỉ 1 tuần, 10 ngày để Giang đưa vợ đi đẻ. Nhưng cả 2 đứa bé đều né cái lịch nghỉ do chính tôi làm, đứa thì ra trễ, đứa thì ra sớm".

    anh trai truong giang len tieng giua lum xum nam dien vien ham show mac vo di de mot minh
    Nhã Phương sinh con thứ 2 vào ngày 5/10 vừa qua.

    Bên cạnh đó, anh Quang Vũ cũng khẳng định Nhã Phương chưa từng phải đi viện sinh con một mình bao giờ và Trường Giang có xin phép nghỉ để chăm sóc vợ:

    "Đứa đầu Destiny, vợ chồng tôi đưa Phương đi đẻ, đứa thứ 2 thì Giang đưa Phương vào bệnh viện xong rồi gọi tôi nói xin nghỉ lịch quay. Nhưng liên quan đến cả trăm con người, quá trời chi phí của nhà sản xuất thì làm sao mà xin nghỉ? Tôi mới động viên rằng ráng đi quay đi rồi tối xong vào với vợ con".

    Anh cũng động viên em trai không nên suy nghĩ nhiều hay bận tâm đến những lời bàn tán vì "con cái là trời cho, mẹ con khoẻ mạnh là hạnh phúc rồi".

    anh trai truong giang len tieng giua lum xum nam dien vien ham show mac vo di de mot minh1
    Trường Giang và Nhã Phương.

    Trước đó không lâu, tại họp báo ra mắt chương trình thực tế, diễn viên Tiến Luật cũng nhắc đến chuyện Trường Giang buồn vì không thể có mặt bên Nhã Phương lúc cô sinh con.

    Theo đó, Nhã Phương nhập viện 5h sáng, em bé ra đời sớm hơn dự sinh nên Trường Giang còn vướng lịch làm việc. Sau khi đưa bà xã đến bệnh viện, Trường Giang đã tiếp tục đi quay, động viên vợ bằng những cuộc gọi. Nhã Phương cũng bật khóc gọi điện cho chồng ngay khi con cất tiếng khóc chào đời.

    Tiến Luật chia sẻ, Trường Giang đã tự trách vì không đồng hành với vợ trong ngày ý nghĩa này: "Quay chung với bạn già, thấy bạn nhấp nhổm rưng rưng. Tôi hỏi thì bạn ấy nói: Vợ tui tội quá sinh 2 đứa mà không có tôi bên cạnh. Biết sao được công việc mà, quan trọng là mẹ tròn con vuông nè. Rồi bạn ấy cũng kịp chạy vào với thằng con. Cô em gái quá giỏi rồi. Thương chúc hai vợ chồng nha".

    anh trai truong giang len tieng giua lum xum nam dien vien ham show mac vo di de mot minh2
    Gia đình nhà Trường Giang.

    Nhã Phương sinh con thứ 2 vào ngày 5/10 vừa qua, em bé của gia đình nữ diễn viên là một bé trai. Sau hành trình mang thai và vượt cạn, Nhã Phương cho biết cô không mấy vất vả vì luôn có ông xã Trường Giang và gia đình đồng hành.

    Trường Giang và Nhã Phương đến nay đã trải qua 5 năm hôn nhân. Cặp đôi đón chào con gái đầu lòng vào tháng 1/2019 nhưng hơn nửa năm sau mới công khai với công chúng. Hiện tại, gia đình Trường Giang - Nhã Phương là hình mẫu gia đình hạnh phúc, có nhiều fan hâm mộ nhất nhì showbiz Việt.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/anh-trai-truong-giang-len-tieng-giua-lum-xum-nam-dien-vien-ham-show-mac-vo-di-de-mot-minh-a596602.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan