+Aa-
    Zalo

    Apple chính thức gửi thư mời ra mắt iPhone mới

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Apple đã chính thức gửi thư mời đến giới truyền thông để tham gia sự kiện đặc biệt của hãng vào ngày 9/9 tới đây.

    (ĐSPL) - Apple đã chính thức gửi thư mời đến giới truyền thông để tham gia sự kiện đặc biệt của hãng vào ngày 9/9 tới đây.

    Thư mời tham gia vào sự kiện ngày 9.9 tới của Apple.

    Theo Neowin, sự kiện tới đây của Apple sẽ được tổ chức vào lúc 10 giờ sáng ngày 9/9 tại thành phố San Francisco, Mỹ (tức 0 giờ ngày 10/9 theo giờ Việt Nam).

    Theo NDH, sự kiện này được tổ chức tại khán phòng Bill Graham Civic Auditorium, một không gian khổng lồ, với sức chứa lên tới 7000 người ở ngay trung tâm khu Civic Center của San Francisco. Đây có thể là buổi lễ ra mắt sản phẩm hoành tráng nhất của Apple từ trước đến nay.

    Cũng giống như mọi năm, thư mời của Apple được thiết kế khá đơn giản và chỉ ghi dòng chữ "Hey Siri, give us a hint" (tạm dịch: Chào Siri, hãy đưa cho chúng tôi một gợi ý").

    [mecloud]bErmoK9rIn[/mecloud]

    Dù thư mời không nói rõ sự kiện này sẽ giới thiệu sản phẩm gì, nhưng giới công nghệ gần như đã khẳng định đây sẽ là thời điểm Apple công bố thế hệ iPhone 6S mới. Ngoài ra, cũng có thể sự kiện này sẽ giới thiệu thế hệ Apple TV mới. Nhiều tín đồ công nghệ còn dự đoán, buổi lễ sẽ có sự xuất hiện của iPhone 6S Plus, iPad Pro, và cả iOS 9.

    Trước đó, theo nguồn tin của BuzzFeed, một nhà mạng tại Pháp đã để lộ thông báo tới nhân viên về việc chuẩn bị đặt hàng iPhone 6S và 6S Plus vào ngày 11/9, tức là chỉ 2 ngày sau khi bộ đôi siêu phẩm này ra mắt. Các đợt hàng đầu tiên có thể sẽ đến tay người dùng chỉ một tuần sau đó, vào ngày 18/9.

    Hiện có rất nhiều thông tin khẳng định thế hệ iPhone tiếp theo của Apple sẽ có hai phiên bản kích thước màn hình là 4,7 inch (iPhone 6S) và 5,5 inch (iPhone 6S Plus), chủ yếu máy sẽ được nâng cấp phần cứng so với bản iPhone 6 đang bán trên thị trường.

    Ngoài ra, giới thạo tin cho biết sản phẩm này sẽ được Apple áp dụng bộ khung kim loại làm bằng nhôm 7000 series để giảm thiểu tối đa tình trạng máy dễ bị uốn cong.

    AN LÊ(tổng hợp)

    Xem thêm video:

    [mecloud]oCFHweWGF3[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/apple-chinh-thuc-gui-thu-moi-ra-mat-iphone-moi-a108191.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.