+Aa-
    Zalo

    Ẩu đả ngay trong đám cưới cháu ruột, người dì tiết lộ nguyên nhân "không ngờ"

    (ĐS&PL) - Chỉ vì không vừa lòng với hành động của cô dâu và chú rể, người dì sẵn sàng phá hỏng cả buổi tiệc cưới.

    Mới đây, cư dân mạng xôn xao trước một đám cưới tại Ôn Châu, Trung Quốc khi xảy ra cuộc ẩu đả ngay tại trung tâm tiệc cưới. Đặc biệt, nguyên nhân dẫn đến sự việc này khiến người xem không thể ngờ.

    Cụ thể ngày 2/10, đoạn video ẩu đả trong đám cưới được lan truyền mạnh mẽ trên mạng xã hội, khiến nhiều người bức xúc và phẫn nộ.

    au da ngay trong dam cuoi chau ruot nguoi di tiet lo nguyen nhan khong ngo
    Cuộc ẩu đả ngay trong lễ cưới của cô dâu chú rể.

    Theo đó, trong đoạn clip, hai nhóm người đang đánh nhau ngay tại trung tâm tiệc cưới khách sạn. Chén, đĩa, ghế, bàn đều bị văng tung tóe, tạo nên khung cảnh hỗ loạn. Điều đáng kinh ngạc, toàn bộ người trong cuộc ẩu đả là người thân của chú rể và cô dâu. Nhiều người xem cho rằng "tại sao có thể đánh nhau ngay trong ngày trọng đại của người khác như thế này?".

    Tuy nhiên, ngay sau đó, một người trong cuộc đã tiết lộ nguyên nhân khiến sự việc đi "quá xa" như vậy. Cụ thể, đám cưới diễn ra bình thường cho đến khi cô dâu và chú rể đi nâng ly chúc mừng.

    Khi đó, chú rể và cô dâu đang nâng ly chúc mừng nhưng dì của chú rể không có mặt vì đi vệ sinh. Trước tình huống này, đôi vợ chồng mới cưới không muốn chờ đợi quá lâu nên đã quyết định nâng ly chúc mừng khách ở các bàn khác trước, với ý định sẽ đợi dì quay lại.

    Tuy nhiên, khi dì của chú rể trở về, phát hiện bàn của mình đã bị bỏ qua, sắc mặt của người này trở nên u ám.

    au da ngay trong dam cuoi chau ruot nguoi di tiet lo nguyen nhan khong ngo5
    Hành động của người dì khiến cộng đồng mạng phẫn nộ.

    Đôi vợ chồng mới cưới sau đó nhanh chóng tiến tới nâng ly chúc mừng, nhưng không ngờ, dì của chú rể không hài lòng với giọng điệu trầm lặng của cô dâu nên đã buông lời nặng nề. Người dì này đưa ra những lời nhận xét không tôn trọng và xúc phạm đến tình cảnh gia đình cô dâu, đặc biệt là việc cô dâu lớn lên trong một gia đình không có trọn vẹn tình yêu thương.

    Trong lúc "lời qua tiếng lại", dì của chú rể đã cầm ly rượu ném vào cô dâu khiến tình hình càng thêm hỗn loạn, người thân hai bên cũng tham gia xô xát.

    Mặc dù cuối cùng cuộc ẩu đẩ cũng dừng lại nhưng đám cưới của cô dâu và chú rể đã hoàn toàn bị hủy hoại và trở thành trò cười cho người dân địa phương.

    au da ngay trong dam cuoi chau ruot nguoi di tiet lo nguyen nhan khong ngo2
    Khung cảnh trong tiệc cưới trở nên hỗn loạn.

    Điều đặc biệt, ngay sau đó, đoạn tin nhắn giữa những người trong cuộc cũng bị tung ra. Theo đó, dì của chú rể nhất quyết không nhận lỗi và liên tục tấn công cô dâu. Thậm chí con trai ruột của người dì này cũng ủng hộ mẹ để chống lại cô dâu.

    Bên cạnh đó, nguồn tin khác cũng đưa ra, nguyên nhân là do trước ngày cưới, cô dâu kén chọn khi cho rằng xe cưới quá "rẻ tiền", ngồi vào sẽ xấu hổ, khiến nhà chú rể cảm thấy khó chịu.

    Ngoài ra, có thông tin còn cho rằng dì chú rể gây hỗn loạn bởi con trai của bà ta lớn tuổi hơn chú rẻ nhưng chưa có vợ nên tạo thái độ ganh ghét, đố kỵ.

    Ngay sau khi sự việc được đăng tải, nhiều cư dân mạng đã bàn tán sôi nổi. Nhiều người mong muốn cô dâu và chú rể nên cắt đứt liên lạc với người dì kia nếu muốn cuộc hôn nhân này yên ổn. Bên cạnh đó, cộng đồng mạng còn lên án cách hành xử không đúng của dì chú rể khi phá hoại ngày trọng đại của hai người.

    Phương Linh(Theo Sohu)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/au-da-ngay-trong-dam-cuoi-chau-ruot-nguoi-di-tiet-lo-nguyen-nhan-khong-ngo-a593760.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan