+Aa-
    Zalo

    Baifern khiến cộng đồng mạng dậy sóng khi lỡ miệng gọi Nine là "anh yêu" trong livestream

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Người hâm mộ vô cùng phấn khích với màn tương tác mới nhất của Baifern Pimchanok - Nine Naphat.

    Ngày 29/11/, nam diễn viên Nine Naphat xác nhận, anh và bạn diễn Baifern Pimchanok là một cặp khi nhận được câu hỏi của phóng viên tại một sự kiện. Nam diễn viên cho biết, anh và Baifern đang trong giai đoạn tìm hiểu, mọi chuyện đang diễn ra rất tốt đẹp. 

    Nam diễn viên người Thái Lan hạnh phúc nói: "Tôi phải lòng cô ấy từ lâu rồi nhưng không biết mở lời thế nào. Vì vậy, tôi đã xin lời khuyên từ phía MC Num Kanchai. Tôi cố gắng thể hiện tình cảm với Baifern nhưng cô ấy dường như không nhận ra. Chúng tôi cứ thế làm bạn trong suốt 4-5 năm qua".

    Nine Naphat tiết lộ, mối quan hệ giữa anh và Baifern phát triển lên một giai đoạn mới sau chuyến đi Milan (Italy) của hai người hồi tháng 9 năm 2022. Với anh đây là một mối quan hệ đặc biệt bởi "không thể tìm thấy ở nơi nào khác trên thế giới này".

    "Tôi luôn mong muốn cô ấy trở thành một phần cuộc sống của mình. Do vậy, tôi thấy mình phải nói điều đó với cô ấy. Sau ngày hôm đó, tôi vội đến gặp Baifern Pimchanok và thổ lộ. Tôi rất thích cô ấy. Baifern bật cười khi nghe lời thú nhận. Cứ thế, chúng tôi bước qua ranh giới bạn bè. Có thể nói, chúng tôi đã chính thức chuyển sang giai đoạn tìm hiểu, yêu đương", Nine Naphat hạnh phúc nói. 

    Mới đây, Baifern Pimchanok bất ngờ mở livestream giao lưu với người hâm mộ. Đáng nói, bạn trai Nine Naphat cũng xuất hiện trong livestream này. Cả hai nhanh chóng khiến netizen thích thú với cử chỉ tương tác ngọt ngào, dễ thương công khai hiếm có.

    baifern khien cong dong mang day song khi lo mieng goi nine la anh yeu trong livestream
    Cả hai thoải mái trò chuyện với người hâm mộ trong livestream.

    XEM THÊM: Mỹ nhân đẹp nhất Thái Lan "Baifern Pimchanok" xác nhận hẹn hò

    Khi mở đầu cuộc nói chuyện, Baifern lỡ miệng gọi Nine Naphat - người đang ngồi cạnh mình là "anh yêu". Đây có thể là xưng hô bình thường giữa người yêu với nhau nhưng vì đang livestream nên nữ diễn viên lập tức tỏ ra ngượng ngùng. Ngược lại với chính chủ, fan của cặp đôi được dịp quắn quéo và cực phấn khích khi được nghe chính miệng Baifern gọi Nine là "anh yêu" ngoài đời.

    Nhật Minh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/baifern-khien-cong-dong-mang-day-song-khi-lo-mieng-goi-nine-la-anh-yeu-trong-livestream-a586745.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan