+Aa-
    Zalo

    Ban lệnh cấm kỳ quặc, Moyes bị bay ghế ở M.U?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Một trong những nguyên nhân khiến David Moyes bay ghế ở M.U là không được lòng các cầu thủ.

    (ĐSPL) - Một trong những nguyên nhân khiến David Moyes bay ghế ở M.U hồi cuối mùa giải 2013 là không được lòng các cầu thủ bởi những lệnh cấm lạ lùng.
    Sau khi được bổ nhiệm thành HLV M.U hồi mùa hè 2013 David Moyes đã ban bố lệnh cấm các học trò sử dụng khoai tây chiên hay những đồ ăn chứa nhiều chất béo khác vì cho rằng họ thừa cân. “Tôi cấm họ dùng khoai tây rán”, nhà cầm quân 51 tuổi xác nhận. “Một vài cầu thủ trong đội quá béo và tôi không nghĩ ăn khoai tây chiên sẽ giúp gì cho họ”, Moyes nói thêm trong cuốn tự truyện mới phát hành.
    Moyes không được lòng các cầu thủ M.U khi còn tại vị.
    Quy định mới của Moyes khiến rất nhiều cầu thủ M.U khi đó khó chịu ra mặt, thậm chí chống đối mạnh mẽ. Nổi bật nhất là Rio Ferdinand. Trung vệ kỳ cựu người Anh ví von đó là một lệnh cấm điên rồ vì lâu nay, khoai tây chiên vốn là món ăn khoái khẩu của anh và các đồng đội vào mỗi buổi tối. Họ tất nhiên không dễ từ bỏ thói quen này và mâu thuẫn nảy sinh từ đây.
    Không chỉ vậy, Ferdinand còn thẳng thừng chế giễu chiến lược gia người Scotland đã đưa toàn đội M.U vào... công viên Munich tập luyện ngay trước trận tứ kết lượt về với chủ nhà Bayern Munich diễn ra ngày 10/4/2014.
    “Hôm đó, mọi thứ đều là một sai lầm. Các bước tập luyện, rèn mảng miếng chiến thuật đều diễn ra tại một công viên đông người. Thật quái đản! Người dân địa phương ùa đến chụp hình quay phim các kiểu”, Ferdinand bức xúc. “Thật quá nghiệp dư. Tôi đã nghĩ chúng tôi nên Email hay gửi thẳng băng hình tư liệu về đội bóng cho Bayern xem luôn cho rồi”. Theo cựu tuyển thủ Anh, chính Moyes đã làm mất đi hình ảnh của M.U khi chỉ chăm chăm phòng ngự thay vì tấn công như dưới thời Sir Alex.
    “Dưới thời Alex Ferguson, M.U luôn chơi để tìm kiếm chiến thắng, còn với David Moyes, lúc nào ông ấy cũng huấn luyện chúng tôi chơi để không thua. Lúc nào cũng chỉ hướng chúng tôi vào việc ngăn đối thủ chơi bóng. Ông ấy quá chú trọng tới các đường bóng dài, bóng bổng”.
    Việc không được lòng các học trò ngay từ những ngày đầu tiên đặt chân tới Old Trafford là nguyên nhân chính khiến Moyes không thể đưa M.U đi theo ý mình, và hệ quả, tháng 4 năm ngoái, ông bị sa thải chỉ sau 9 tháng nắm quyền. 
     
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ban-lenh-cam-ky-quac-moyes-bi-bay-ghe-o-mu-a83003.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan