+Aa-
    Zalo

    Bảo Thanh Đường - Đặc Trị Bệnh Vẩy Phấn Hồng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Vẩy phấn hồng là bệnh ngoài da có thể gặp ở nhiều lứa tuổi, giới tính. Bệnh biểu hiện bằng một đốm hồng ban, tróc vẩy to ở vùng ngực, bụng hay lưng nhô cao.

    Vẩy phấn hồng là bệnh ngoài da có thể gặp ở nhiều lứa tuổi, giới tínhBệnh biểu hiện bằng một đốm hồng ban, tróc vẩy to ở vùng ngực, bụng hay lưngnhô cao trên bề mặt da, sau đó lan rộng khắp người.
    Bệnh có thể gây ngứa rất nhiều, ảnh hưởng đến thẩm mỹ, làm người bệnh mặc cảm, tự ti với mọi người, làm huỷ hoại nhanh các tế bào da, làm giảm sức đề kháng, ảnh hưởng nghiêm trọng đến lao động, học hành và giao tiếp. Các thuốc tây y điều trị vẩy phấn hồng như thuốc kháng viêm, kháng virus, thuốc chứa steroid, corticoid chủ yếu là giúp ngăn triệu chứng ngứa đỏ, bong vẩy nhưng không điều trị hết hẳn bệnh.
    Đừng chủ quan với bệnh vẩy phấn hồng, nhiều đợt vẩy phấn hồng bùng phát khởi đầu thường xuất hiện các triệu chứng nhiễm trùng hô hấp, đau cổ họng, ho... Các lương y Bảo Thanh Đường rất có kinh nghiệm trong việc chữa trị các căn bệnh ngoài da mãn tính.
    Với phương pháp chữa trị được bệnh nhân đánh giá cao trong điều trị vẩy phấn hồng là sử dụng Đông y của Bảo Thanh Đường có nguồn gốc thiên nhiên, không gây tác dụng phụ còn tốt cho gan, thận. Đây là  đông y gia truyền lâu đời chuyên chữa trị các bệnh ngoài da nổi tiếng về chữa trị các bệnh nhân vẩy phấn hồng và các bệnh.... Với ưu điểm dùng thảo dược nguyên chất, sản xuất theo dây chuyền khép kín cùng máy móc hiện đại. Bên cạnh đó Bảo Thanh Đường có những bí quyết lâu đời, phương thuốc bí truyền, các lương y kết hợp thuốc uống và thuốc bôi, thuốc ngâm giúp việc điều trị tận gốc bệnh vảy phấn hồng. Thuốc uống có tác dụng trục hết những phong ngứa trong người, làm cho cơ thể mát dần hết nóng, bên cạch đó từ loại thuốc tắm rất công hiệu cho đến thuốc bôi giúp tăng cường tính thấm qua da làm cho làn da láng mịn, hết ngứa, loại bỏ các vẩy da, không gây tác dụng phụ người bệnh khỏi hẳn tự tin hơn trong cuộc sống.
     
    Chữa trị vẩy phấn hồng nên tìm đến nơi chữa chuyên nghiệp như Bảo Thanh Đường; tránh để bệnh kéo dài ảnh hưởng nặng nề và liên quan phát sinh tới các bệnh khác.
    Ở Bảo Thanh Đường, một lộ trình chữa trị cho bệnh nhân vẩy phấn hồng thông thường thời gian không dài lắm. Bắt đầu từ lúc khám, tư vấn các thầy thuốc xem mạch cho từng trường hợp cụ thể đồng thời cần biết xem thời gian mắc bệnh vẩy phấn hồng từ khi nào? Gia đình người bệnh có ai mắc bệnh không? Và quan trọng là hiện nay mắc căn bệnh này có kéo theo các bệnh nào khác liên quan không? Vì đặc thù của bệnh vẩy phấn hồng là khi người bệnh mắc căn bệnh này để bệnh lâu kéo dài thường kéo theo ảnh hưởng gan, khớp, hoặc phát sinh tiểu đường, thận yếu, giảm sinh lý...Bên cạnh đó các lương y của phòng khám Bảo Thanh Đường kiểm tra các chi tiết đốm hồng ban rộng lớn, tróc vẩy những nốt nào nhô cao trên bề mặt da và có hướng xử lý kịp thời theo dõi từng tiến triển kiểm tra những đốm hồng ban nhỏ hơn 0.5cm - 2cm, tróc vẩy, xuất hiện tiếp tục khắp ngực, lưng, bụng phân bố theo dạng hình cây thông. Kiểm tra màu sang thương vẩy phấn hồng có xếp giống hình vẩy cá và có màu hồng không? Đây là những kinh nghiệm được tích lũy mà chỉ có  các lương y giàu kinh nghiệm của Bảo Thanh Đường mới chẩn đoán nhanh được.  Nếu bệnh nhân có da sạm màu, sang thương có thể có màu xám, nâu xậm hay màu trắng sẽ có phương thuốc  đặc trị riêng đối với từng người bệnh.
    Anh Nguyễn Trung Cang ở Q.1, TPHCM  cho biết : " Anh bị bệnh tiểu đường thời gian khá lâu đã phát sinh vẩy phấn hồng, sau đó người hay mệt mỏi kéo dài, các khớp hay buồn bã và nhức mỏi, uống tây y gây cho anh xuất huyết dạ dày, thoa thuốc tây kéo dài các thớ da giãn ra, mỏng. Khi hay có người thân chữa khỏi bệnh tiểu đường ở bảo Thanh Đường anh tìm đến chữa, các lương y rất nhiệt tình tư vấn anh tỷ mỷ cách dùng thuốc và khuyên anh nên chữa của Bảo Thanh Đường cùng lúc bệnh tiểu đường và vẩy phấn hồng.Tác hại của tiểu đường làm giảm sức kháng thể, nên để nhanh hết cần chữa trị dứt điểm cả 2 thứ bệnh, tôi đã làm theo sự chỉ dẫn của các lương y quan trọng là phương thuốc rất hay độc đáo, khi dùng thuốc thoa và thảo dược tắm rất hiệu nghiệm, bệnh đang nặng da đang nóng hồng, khi thoa thuốc của Bảo Thanh Đường vào cảm giác thấy dễ chịu ngay, đến nay bệnh khỏi sức khỏe rất tốt, cả 2 bệnh đều hết,  đúng là phương thuốc quý  như có 1 phép mầu nhiệm".
    Bảo Thanh Đường được bầu chọn là Doanh Nghiệp Xuất Sắc, Uy Tín qua mạng năm 2007,  cúp vàng “Trái Tim Vì Sức Khoẻ Người Việt 2009” do Bộ Y Tế trao tặng, “Thương Hiệu Tin Cậy 2011” do Trung Tâm Unessco văn hóa và thông tin trao tặngvà nhiều giải thưởng cao quý khác.
    Khám và tư vấn miễn phí tại hệ thống phòng khám Bảo Thanh Đường:
    TP.HCM :      210 Lê Lai, Q.1,                             ĐT: 083.925.2818
    Hà Nội : 102 Trần Hưng Đạo, Q.Hoàn Kiếm     ĐT: 043.942.3585
    Đà Nẵng :  60A Lê Hồng Phong                       ĐT :05113.562.037
    Nha Trang :    31 Nguyễn Thị Minh Khai       ĐT :0583.522.005
    Kiên Giang : 69 Hùng Vương, Rạch Giá          ĐT : 0773.947.347
    Liên hệ: www.baothanhduong.com.vn
    Thu Nguyệt - Phương Loan
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bao-thanh-duong---dac-tri-benh-vay-phan-hong-a78953.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan