+Aa-
    Zalo

    Bảo Thy: "Tôi nghĩ mình giàu từ năm 16 tuổi"

    (ĐS&PL) - Những chia sẻ mới đây của Bảo Thy trên trang cá nhân đã nhận về nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng.

    Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Bảo Thy đã có những chia sẻ đáng chú ý. Cô cho biết bản thân nhận được câu hỏi liên quan đến việc đã giàu rồi mà vẫn siêng năm làm việc để kiếm tiền. Nữ ca sĩ đã lên tiếng giải thích một lần nữa rằng "sự giàu" của cô là tinh thần, không phải là vật chất.

    Bảo Thy viết: "Thy nghĩ mình đã giàu từ năm 16 tuổi vì may mắn có thể tự lập về kinh tế khi là một cô bé tuổi teen! Còn được lao động và kiếm tiền mỗi ngày là vẫn đang làm giàu cho chính mình và còn có thể làm tròn nghĩa vụ chăm lo cho Gia đình, xã hội và những người xung quanh nữa! Đây là câu trả lời cho câu hỏi: "Sao Bảo Thy giàu lắm rồi mà vẫn siêng kiếm tiền quá!". Post nào của Thy cũng xuất hiện những câu hỏi tương tự thế này! Thy công nhận mình giàu thật! Giàu siêng năng, giàu ý tưởng để vừa làm vợ, làm mẹ mà còn có thể kiếm tiền bằng sức lao động chân chính của mình mỗi ngày ạ".

    bao thy toi nghi minh giau tu nam 16 tuoi 5
    bao thy toi nghi minh giau tu nam 16 tuoi 4
    bao thy toi nghi minh giau tu nam 16 tuoi 3
    Ca sĩ Bảo Thy.

    Nhìn lại hành trình của Bảo Thy từ khi bước chân vào làng giải trí Việt đến trước thời điểm kết hôn, có thể thấy chia sẻ của nữ ca sĩ là hoàn toàn thuyết phục.

    Cụ thể, trước khi bước chân vào hôn nhân với ông xã đại gia, Bảo Thy đã có hơn 10 năm gắn bó với ngành giải trí. Nữ ca sĩ có một cuộc sống xa hoa, sang chảnh với nhiều tài sản đắt đỏ khiến khán giả phải ngưỡng mộ.

    Bảo Thy và gia đình sống trong một căn biệt thự hàng sang tại quận 7, TP.HCM. Căn biệt thự này có diện tích rộng lớn với mặt tiền đẹp và được trang trí như một tòa lâu đài với đầy đủ tiện nghi hiện đại, bao gồm cả bể bơi và phòng khách rộng rãi. Được biết, căn biệt thự cao 8 tầng này được định giá hàng chục tỷ đồng từ những năm 2015, 2016.

    bao thy toi nghi minh giau tu nam 16 tuoi 2
    Căn biệt thự của gia đình Bảo Thy.

    Thời điểm mới đi hát, Bảo Thy là tên tuổi được nhiều nhãn hàng săn đón với hình ảnh trẻ trung, năng động và vẻ đẹp ngọt ngào. Người đẹp còn sở hữu những bản hit của Audition với lượng tải nhạc chuông, nhạc chờ luôn ở top đầu, đem về thu nhập bạc tỷ cho cô.

    Cuối năm 2015, nữ ca sĩ thông báo về việc mua một chiếc siêu xe Porsche Panamera màu trắng sang trọng có giá khoảng từ 7,52 tỷ đến 8,77 tỷ đồng. Ngoài chiếc siêu xe này, Bảo Thy cũng tự hào sở hữu một loạt các chiếc xe hơi hạng sang khác.

    bao thy toi nghi minh giau tu nam 16 tuoi 1
    Bảo Thy sở hữu nhiều chiếc xe hơi sang trọng.

    Bên cạnh đó, tủ đồ của nữ ca sĩ cũng đầy ắp hàng hiệu, bao gồm các phụ kiện như giày, túi xách, đồng hồ, và trang sức, đều thuộc các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như Versace Jeans, Kenzo, Louboutin, Steve Madden, Dior...

    Có thể nói, Bảo Thy hoàn toàn có thể tự hào về những thành tựu mà mình đã đạt được kể từ khi còn nhỏ. Chính vì thế, nữ ca sĩ không ngần ngại khi đối diện với những câu hỏi về tiền bạc.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bao-thy-toi-nghi-minh-giau-tu-nam-16-tuoi-a591974.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan