+Aa-
    Zalo

    Báo Trung Quốc: Tuyển Việt Nam giấu bài, dành sức cho "trận chiến thế kỷ"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tờ Sohu của Trung Quốc cho rằng đội tuyển Việt Nam đã không chơi hết sức trong trận thua Australia, nhằm dành sức để đánh bại tuyển Trung Quốc trên sân Mỹ Đình vào mùng 1 Tết.

    Đội tuyển Việt Nam vừa trở về sau thất bại 0-4 trước Australia trên đất khách. Tới đây, đội sẽ tiếp đón đội tuyển Trung Quốc trên sân Mỹ Đình vào ngày 1/2 (mùng 1 Tết Âm lịch).

    "Đội tuyển Việt Nam sẽ bung hết sức trước tuyển Trung Quốc. Người hâm mộ bóng đá Việt Nam cũng nóng lòng chờ đợi trận đấu quyết định. HLV Park Hang-seo cũng cho biết sẽ nỗ lực bằng mọi giá để thắng đội tuyển Trung Quốc, nhằm cải thiện thành tích toàn thua 7 trận trước đó", hãng tin Sohu của Trung Quốc thông tin trước trận đấu.

    bao trung quoc tuyen viet nam giau bai danh suc cho tran chien the ky 01
    Đội tuyển Việt Nam có nhiều thay đổi nhân sự trong trận gặp Australia.

    Sohu cho rằng trận thua đậm của đội tuyển Việt Nam vừa qua trước Australia không phản ánh chính xác cục diện trận đấu sẽ diễn ra ít ngày tới.

    Hãng tin Trung Quốc thậm chí còn cho rằng đội tuyển Việt Nam đã không đá hết sức trong trận đấu với Australia vừa rồi.

    "Thực tế đội tuyển Việt Nam đã bằng mọi giá cất quân khi thi đấu với Australia. Các tiền đạo Nguyễn Tiến Linh và Nguyễn Văn Toàn đã bình phục sau khi nhiễm COVID-19, nhưng họ không đến Australia.

    Những cầu thủ này được dành sức để chuẩn bị cho trận đấu với đội tuyển Trung Quốc ngày mùng 1 Tết. Đội tuyển Việt Nam biết rằng nếu họ không thể thắng Trung Quốc thì họ sẽ không có cơ hội thắng trận nào tại vòng loại cuối cùng World Cup", Sohu nhận định và dẫn lời của tiền vệ Lương Xuân Trương làm minh chứng cho quan điểm này: "Trận đấu với đội tuyển Trung Quốc sẽ là trận đấu rất đặc biệt".

    Sohu cũng bày tỏ sự lo ngại trước sức mạnh của đội tuyển Việt Nam khi được thi đấu dưới sự cổ vũ của 20.000 khả ở Mỹ Đình.

    Cuối cùng hãng tin này cho biết trận đấu sắp tới cũng rất quan trọng với đội tuyển Trung Quốc và thầy trò HLV Li Xiaopeng không thắng, họ sẽ không thể bào chữa với người hâm mộ xứ tỷ dân.

    "Nếu ngay cả đến đội tuyển Việt Nam mà đội tuyển Trung Quốc còn thất bại, thì quả là giai đoạn vòng loại thứ ba World Cup 2022 quá tệ hại. Vì vậy, trận chiến với đội tuyển Việt Nam sẽ là trận chiến thế kỷ", Sohu viết.

    Trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Trung Quốc sẽ diễn ra trên sân Mỹ Đình vào lúc 19h ngày 1/2 (mùng 1 Tết Âm lịch).

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bao-trung-quoc-tuyen-viet-nam-giau-bai-danh-suc-cho-tran-chien-the-ky-a527288.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan