+Aa-
    Zalo

    Bật camera xem con nhỏ ăn trưa, cha mẹ "rùng mình" phát hiện hành động tàn ác của cô giáo

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hành động tàn nhẫn của cô giáo này khiến bố mẹ cô bé không dám tin vào mắt mình, lập tức phải báo cảnh sát.

    Hành động tàn nhẫn của cô giáo này khiến bố mẹ cô bé không dám tin vào mắt mình,  lập tức phải báo cảnh sát.

    Khi cho con đến tuổi học mẫu giáo, các bậc cha mẹ thường lo lắng, băn khoăn rằng: Liệu con đến lớp có ngoan không? Đi học có khóc, có bị các bạn bắt nạt hay không? Con có kén ăn?... Muôn vàn nỗi lo khiến tâm trạng cha mẹ lúc nào cũng rối bời, không thể tập trung làm việc gì khác. Bên cạnh đó, phụ huynh cũng rất quan tâm đến sự an toàn của con khi ở trường, dù rằng luôn có các cô giáo túc trực. Bởi vậy, việc cha mẹ quan sát con qua camera ở trường

    Mới đây, một người mẹ đến từ Cát Lâm (Trung Quốc) đã chia sẻ câu chuyện ở trường mẫu giáo của con gái mình, ngay lập tức khiến cộng đồng mạng "dậy sóng".

    Con gái của chị đến tuổi đi học, hàng ngày vẫn được bố mẹ đón đưa đến trường. Tuy nhiên dạo gần đây, chị phát hiện trên người con gái có nhiều vết bầm tím, điều này khiến người mẹ nghi ngờ con gái đang bị bạo hành ở trường.

    Phát hiện trên người con gái có vết bầm tím, người mẹ đã báo nhà trường lắp camera theo dõi.

    Người mẹ đã bí mật báo với nhà trường, lén đặt camera trong lớp học để kiểm tra, sự thật đã khiến cha mẹ không khỏi "rùng mình". Đến giờ ăn trưa, cô bé không chịu ăn uống, thấy vậy cô giáo đã có hành động vô cùng tàn ác. Cô giáo này đã dùng 4 chiếc bàn để ép cơ thể trẻ vào một góc rồi dùng tay véo đứa trẻ đến bầm tím, mặc cho đứa trẻ khóc lóc thảm thiết.

    Cô giáo này đã dùng 4 chiếc bàn để ép cơ thể trẻ vào một góc rồi dùng tay véo đứa trẻ đến bầm tím, mặc cho đứa trẻ khóc lóc thảm thiết.

    Đáng sợ hơn cả, cô giáo này đã công khai bạo hành học sinh trước mặt cả lớp, điều này sẽ ảnh hưởng đến tâm lý cô bé, khiến đứa trẻ cảm thấy mình đang mắc lỗi lầm đáng sợ và không dám kể lại cho phụ huynh.

    Cô giáo này đã công khai bạo hành học sinh trước mặt cả lớp.

    Người mẹ đã vô cùng phẫn nộ, lập tức báo công an. Khi bị tra hỏi, cô giáo này đã thừa nhận hành vi đánh đập học sinh của mình. Nhà trường cũng đã sa thải ngay giáo viên này để cơ quan chức năng tiến hành điều tra rõ sự việc.

    Trước đó ở tỉnh Cát Lâm (Trung Quốc) cũng từng xảy ra vụ bạo hành trẻ mầm non khiến dư luận phẫn nộ. Trong một giờ ăn trưa, nữ giáo viên đã phát hiện có một bé gái vẫn còn thức. Cô giáo này liền đến bên giường véo vòng lòng bàn chân. Đứa trẻ cố rút chân ra, nhưng lại bị giáo viên giữ lại, tiếp tục thực hiện hành vi véo chân nhiều lần.

    Cô giáo này liền đến bên giường véo vòng lòng bàn chân đứa trẻ.

    Tâm lý của trẻ mẫu giáo còn rất non nớt, ngây thơ. Bởi vậy, các bậc cha mẹ cần luôn để ý từng dấu hiệu bất thường trên cơ thể trẻ để kịp thời có biện pháp giải quyết, tránh cho trẻ phải chịu thương tổn trong thời gian dài.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-camera-xem-con-nho-an-trua-cha-me-rung-minh-phat-hien-hanh-dong-tan-ac-cua-co-giao-a363738.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan