+Aa-
    Zalo

    Bắt khẩn cấp hung thủ phi tang xác bé gái 13 tuổi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Sau 13 ngày mất tích bí ấn, thi thể nạn nhân được phát hiện nổi trên mặt nước, nằm sấp vướng vào một bụi tre nhô ra giữa suối, trên người mặc một chiếc áo...

    (ĐSPL) – Sau 13 ngày mất tích bí ấn, thi thể nạn nhân được phát hiện nổi trên mặt nước, nằm sấp vướng vào một bụi tre nhô ra giữa suối, trên người mặc một chiếc áo, đang phân hủy.
    Sáng 20/9, CSĐT tội phạm về TTXH Công an tỉnh Đắk Nông đã khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra nguyên nhân tử vong của T.T.V.A (13 tuổi), trú tại xã Nam Dong, H.Cư Jút (Đắk Nông).
    Thông tin cho biết, địa điểm phát hiện thi thể cháu Ánh nằm dưới một lòng suối cạn, thuộc cây cầu sắt giáp ranh giữa hai xã Tâm Thắng và Nam Dong khoảng 50m.
    Tìm thấy thi thể bé gái 13 tuổi sau 13 ngày mất tích bí ẩn
    Mẹ nạn nhân cùng bức ảnh chụp người đàn ông đã chở con gái bà trong đêm mất tích. Ảnh: N.A
    Trước đó, tối 6/9, Vân Ánh tham gia một đội múa lân ở địa phương, sau đó không về nhà. Gia đình và người thân tìm kiếm nhiều nơi, sang cả vùng giáp ranh Campuchia nhưng không có kết quả.. Một số bạn đi cùng Vân Ánh cho biết, khi đội múa lân dừng lại chụp ảnh, có một người đàn ông đi xe máy đến rủ Vân Ánh về chùa Phước Sơn lấy thêm dụng cụ múa lân, Vân Ánh đã đồng ý đi cùng người này.
    Sau khi tiếp nhận tin báo từ gia đình nạn nhân, công an xác định, nghi phạm là Đỗ Văn Khanh (38 tuổi), trú cùng thôn với nạn nhân. Sáng 19/9, công an mời Khánh lên trụ sở UBND xã Nam Dong làm việc nhưng đối tượng không chịu khai nhận. Đến chiều tối cùng ngày, bằng các biện pháp nghiệp vụ, bước đầu Khánh đã khai nhận hành vi phạm tội và vị trí phi tang xác nạn nhân.
    Tìm thấy thi thể bé gái 13 tuổi sau 13 ngày mất tích bí ẩn
    Lực lượng tham gia tìm kiếm thi thể nạn nhân trong đêm. Ảnh: internet
    Từ lời khai của Khanh, ngay trong đêm 19/9, hàng trăm cảnh sát cùng người dân đã tham gia tìm kiếm thi thể nạn nhân. Đến 23h, sau gần 4 tiếng, lực lượng chức năng đã tìm thấy xác nạn nhân tại một dòng suối cạn (ranh giới xã Nam Dong và xã Tâm Thắng, H.Cư Jút) trong tình trạng úp mặt xuống nước, không mặc quần, trêm người mặc một chiếc áo, đang phân hủy.
    Cơ quan CSĐT Công an H.Cư Jút đã bắt khẩn cấp Đỗ Văn Khanh để điều tra.
    Hiện, Công an tỉnh Đăk Nông đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ án.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-khan-cap-hung-thu-phi-tang-xac-be-gai-13-tuoi-a51552.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Cảnh sát truy tìm nữ sinh mất tích khi đi gia sư

    Cảnh sát truy tìm nữ sinh mất tích khi đi gia sư

    (ĐSPL) - Nữ sinh Vũ Thị Hiền, trường Đại học Kinh tế Quốc dân mất tích 7 ngày nay có tạm trú trên địa bàn phường Nhật Tân, Tây Hồ, Hà Nội. Cảnh sát đang khẩn trương truy tìm tung tích nữ sinh này.