+Aa-
    Zalo

    Bắt kỹ sư cầu đường gây ra hàng chục vụ trộm cắp

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Từng tốt nghiệp khoa cầu đường tại một trường đại học nhưng do không xin được việc nên Long đã đi trộm cắp tài sản.

    (ĐSPL) – Từng tốt nghiệp khoa cầu đường tại một trường đại học nhưng do không xin được việc nên Long đã đi trộm cắp tài sản.

    Bắt kỹ sư cầu đường gây ra hàng chục vụ trộm cắp

    Hiền và Long tại cơ quan công an. (Ảnh Zing).

    Tin tức trên báo Thanh niên cho biết, ngày 17/11, Phòng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội (Công an TP.Hà Nội) cho biết đã bắt giữ Trần Văn Long (27 tuổi, ngụ P.Trung Văn, Q.Nam Từ Liêm, TP.Hà Nội) và Nguyễn Thị Thu Hiền (20 tuổi, ngụ xã Kim Sơn, H.Gia Lâm, TP.Hà Nội), để điều tra làm rõ về hành vi trộm cắp tài sản.

    Được biết, trước đó, Long đã tốt nghiệp khoa cầu đường của một trường đại học trên địa bàn TP.Hà Nội, do không xin được việc nên đã đi trộm cắp tài sản và bị kết án tù, sau khi ra tù, Long lại tiếp tục giở “món nghề” cũ để mưu sinh.

    Bắt kỹ sư cầu đường gây ra hàng chục vụ trộm cắp

    Tang vật mà cặp đôi này lấy được trong các vụ trộm. (Ảnh Zing).

    Nguồn tin An ninh thủ đô cho hay, để có đồng mình, Long đã lên mạng làm quen được với Nguyễn Thị Thu Hiền. Chỉ mới 20 tuổi nhưng Hiền đã có một con nhỏ 3 tuổi. Gia đình có những mâu thuẫn nên Hiền bỏ nhà vào nội thành lang thang, xin làm PG (Promotion Girl), song do công việc cũng không thuận, nên khi Long rủ đi trộm cắp, Hiền đã nhận lời.

    Được biết, hằng ngày, Long và Hiền mang theo kìm cộng lực, các loại thiết bị phá khóa tinh vi, đột nhập những ngôi nhà sang trọng để trộm cắp.

    Tổng cộng bộ đôi này đã gây ra 12 vụ trộm cắp, lấy đi nhiều tài sản gồm: Xe máy, máy tính, điện thoại di động, 12 cây vàng, nhiều bộ trang sức có giá trị các loại, tiền mặt, thậm chí cả sổ đỏ và cổ phiếu… Tổng giá trị tài sản khoảng trên 1 tỷ đồng.

    Hiện cơ quan công an đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-ky-su-cau-duong-gay-ra-hang-chuc-vu-trom-cap-a69584.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan