+Aa-
    Zalo

    Bất ngờ lý do cuộc gặp mặt của Tổng thống Trump và người mẫu "siêu vòng 3" Kim Kardashian

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trên Twitter cá nhân, cả Tổng thống Donald Trump và nữ người mẫu gợi cảm đều đăng tải các nội dung khen ngợi cuộc gặp mặt.

    Trên Twitter cá nhân, cả Tổng thống Donald Trump và nữ người mẫu gợi cảm đều đăng tải các nội dung khen ngợi cuộc gặp mặt.

    Bức ảnh về buổi gặp mặt giữa Tổng thống Donald Trump và người mẫu "siêu vòng 3" Kim Kardashian được đăng tải trên Twitter cá nhân - Ảnh: Twitter

    Người mẫu “siêu vòng ba” Kim Kardashian West đã tới gặp Tổng thống Donald Trump nhằm đề nghị lệnh ân xá cho một phụ nữ 63 tuổi đang thụ án tù. Đó là bà Alice Marie Johnson – người đang chịu bản án chung thân do liên quan tới các đường dây buôn bán và rửa tiền giai đoạn 1991 -1994. Hiện nay, bà Alice đã thụ án 20 năm.

    Con rể của ông Donald Trump, ông Jared Kushner cũng từng thảo luận với gia đình Kardashian West về vụ án này trong nhiều tháng.

    Sau buổi gặp mặt, Tổng thống Trump đăng tải trên Twitter cá nhân rằng đã có một "cuộc họp tuyệt vời".

    Câu chuyện của bà Johnson đã thu hút sự chú ý của ngôi sao truyền hình thực tế Kim Kardashian từ một video ngắn trên mạng xã hội. Bà Kardashian West đã nhờ cậy luật sư cá nhân lâu năm của bà, ông Shawn Holley xem xét vụ việc và đang thuê một nhóm đại diện pháp lý mới cho bà Johnson.

    Ngôi sao truyền hình thực tế này cũng đang hợp tác với ông Kushner - cố vấn cấp cao của tổng thống, người từng thúc đẩy cải cách trong hệ thống nhà tù liên bang.

    Theo các con gái của bà Johnson, quá trình xin giảm án cho người mẹ đã tiến triển đáng kể từ khi ông Kardashian West tham gia.

    Ngày 30/5 vừa qua là sinh nhật của bà Johnson và bà Kardashian West đã đăng tải lời chúc mừng trên Twitter cá nhân.

    Trong cuộc gặp với ông Trump, bà Kardashian West nói bà hy vọng nữ tù nhân Johnson sẽ có một "cơ hội thứ hai làm lại cuộc đời".

    Thu Phương(Theo BBC)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-ngo-ly-do-cuoc-gap-mat-cua-tong-thong-trump-va-nguoi-mau-sieu-vong-3-kim-kardashian-a231410.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan