+Aa-
    Zalo

    Bắt người đàn ông ném con vào lửa vì ghen tuông với vợ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Tươi cho rằng vợ mình có quan hệ ngoài luồng, rồi tức giận chuyện tiền bạc trong gia đình nên Tươi đã ném con vào lửa cho hả giận.

    (ĐSPL) - Tươi cho rằng vợ mình có quan hệ ngoài luồng, rồi tức giận chuyện tiền bạc trong gia đình nên Tươi đã ném con vào lửa cho hả giận

    Theo tin tức báo Công Lý, sáng 15/4, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Trà Vinh ra quyết định tạm giữ hình sự với đối tượng Thạch Tươi (31 tuổi), ngụ ấp Chông Nô 2, xã Hòa Tân, huyện Cầu Kè, tỉnh Trà Vinh) để điều ra làm rõ hành vi "Giết người".

    Tươi tại cơ quan điều tra (Ảnh: Công Lý)

    Trước đó, Thạch Tươi cùng với vợ là chị Sô Phiếp uống rượu với một vài người họ hàng nhân dịp Tết cổ truyền của đồng bào dân tộc Khmer. Khi nhậu xong mọi người ra về, cũng là lúc 2 vợ chồng Tươi cãi nhau dữ dội. Tươi cho rằng vợ mình có quan hệ ngoài luồng, rồi tức giận chuyện tiền bạc trong gia đình nên Tươi đã ném mấy con gà vào đống lửa đang đốt trước sân cho hả giận.

    Không dừng lại ở đó, anh ta đi thẳng vào chiếc võng có bé Thạch Thị Ngọc T. (6 tháng tuổi, là con ruột của vợ chồng Tươi) đang nằm ngủ rồi bế bé ném thẳng vào ngọn lửa đang cháy.

    Mặc dù chị Sô Phiếp, kịp thời bế con ra khỏi lửa trước hành vi bất nhân của người chồng nhưng bé Ngọc T. đã bị lửa đốt bỏng, toàn thân bé là những vết bỏng nặng.

    Chị Sô Phiếp cho biết từ khi nhập viện, bé không ngủ và không uống sữa được mà chỉ rên khóc. Hiện bé Ngọc T. đã được chuyển lên Bệnh viện Đa khoa tỉnh Trà Vinh để điều trị. Tại đây, các bác sĩ điều trị cho biết, phần lưng và bụng của bé bị bỏng độ II, phần cẳng chân và cổ bàn chân bị bỏng độ III.

    Vào tháng 7/2015, tại Nghệ An cũng xảy ra vụ chồng tẩm xăng đốt vợ con vì ghen tuông.

    Theo báo Pháp luật và Xã hội, khoảng 18h40 ngày 27/7/2015, Trần Văn Giang uống rượu xong thì đi xe máy trở về nhà. Lúc này, chị Nguyễn Thị Oanh Đàm (22 tuổi, vợ Giang) đang bế con là Trần Văn Đoàn (9 tháng tuổi) ngủ trong phòng.

    Thấy chồng uống rượu say về, chị Đàm có phàn nàn nên hai bên xảy ra cãi vã. Trong lúc nóng giận, Giang lấy một can xăng khoảng 1,3 lít ở góc nhà hắt lên người vợ con rồi bật lửa đốt.

    Nghe tiếng kêu cứu từ nhà chị Đàm, người dân sống cạnh nhà liền chạy sang ứng cứu. Lúc này, chị Đàm và cháu Đoàn đều bị bỏng nặng liền đưa đi bệnh viện cấp cứu. Trần Văn Giang cũng bị bắt giữ sau đó.

    Do vết thương quá nặng, bé Đoàn tử vong tại bệnh viện, chị Đàm bị bỏng nặng 90% cơ thể với nhiều vết thương sâu, khó có khả năng cứu chữa, ba ngày sau cũng qua đời.

    NINH LAN(Tổng hợp)

    Cập nhật các bài viết liên quan tại chuyên mục : An Ninh Hình SựTin báo pháp luật mới
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-nguoi-dan-ong-nem-con-vao-lua-vi-ghen-tuong-voi-vo-a141489.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Gã anh rể tàn ác đánh chết em vợ 7 tuổi

    Gã anh rể tàn ác đánh chết em vợ 7 tuổi

    Ép em vợ mới 7 tuổi đi bán kẹo cao su ở các quán nhậu, đánh đập em đến chết, gã anh rể tàn ác đã bị bắt giam, khởi tố về hành vi “Cố ý gây thương tích dẫn đến chết người”.